Ariana Grande dù chỉ cao 1m53 nhưng có thể hack lên 10cm nhờ diện những món đồ sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Ariana Grande rất biết cách chọn đồ để ''hack dáng'' và kéo dài đôi chân của mình.

Dù có chiều cao không mấy nổi bật nhưng Ariana Grande luôn biết cách tận dụng thời trang để hô biến chiều cao của mình. Những món đồ mà Ariana Grande lựa chọn đều vô cùng dễ tìm và dễ mặc nên các nàng chân ngắn cũng có thể học hỏi. Cùng điểm qua 4 item thời trang có khả năng ''hack'' chiều cao mà cô nàng tích cực lăng xê nhé. 

Áo crop top và quần jeans ống rộng

Những chiếc áo crop top và quần jeans ống rộng- cạp cao thường xuyên được cô nàng mix&match với nhau mỗi lần xuất hiện trước ống kính paparazzi. Cạp cao của quần giúp chị em kéo dài chân và chiếc áo crop top ngắn giúp cân đối chiều dài thân trên với thân dưới. Đây chắc chắn sẽ là 2 item được nhiều chị em diện vào mùa hè. 

153884_j7-5654190

Áo croptop cũng có vô vàn kiểu khác nhau. Chiếc áo croptop với chất liệu liệu mỏng nhẹ, gây chú ý là “ứng cử viên” sáng giá trong cuộc đua những chiếc croptop nổi bật nhất của năm nay. Với nguồn cảm hứng từ phong cách Y2K, chiếc áo gợi nhắc về tinh thần thời trang những năm 2000 với sự phóng khoáng, trẻ trung. Đây hứa hẹn sẽ là item mùa hè đầy tiềm năng khi vừa thoải mái lại rất thời trang, phô diễn được những ưu điểm hình thể của chị em.

Váy baby doll

Khi đi show, Ariana thường xuyên lựa chọn kiểu váy baby doll dáng ngắn để giúp cô nàng ''ăn gian'' chiều cao. Chưa kể là với kiểu dáng bồng bềnh với phần xếp ly ngay dưới chân ngực sẽ có tác dụng làm cho đôi chân trông dài và thon gọn hơn. Vào mùa hè nóng nực, chị em nên tham khảo mẫu váy này để diện đi chơi, đi biển là vô cùng hợp lý.

252b44_4ff2381b8029465b87a57aae9449b6be_mv2

Babydoll là chiếc váy mang nét trẻ trung và xinh xắn mà chị em nào cũng yêu thích. Với kiểu dáng xòe rộng, đường chân ngực cao, chất liệu mềm mại, thoáng mát, babydoll giúp các cô nàng che được khuyết điểm cơ thể để tự tin dạo bước xuống phố. Giờ đây, babydoll không còn là “của riêng” của những nàng tiểu thư điệu đà, bạn có thể cùng chiếc váy áo này tạo nên bản phối sành điệu.

Chân váy xếp ly

Điểm chung của những món đồ được Ariana lựa chọn chính là chiều dài khá khiêm tốn. Những chiếc váy xếp ly quen mặt cũng là item được nữ ca sĩ này ưa chuộng mỗi khi đi diễn và cả trong cuộc sống hàng ngày. Cùng với đó, chiếc áo crop top dáng ngắn cũng được Ariana kết hợp với chân váy xếp ly để làm tăng hiệu ứng chân dài.

444
333

Chân váy xếp ly nhỏ bắt đầu nổi lên khoảng hơn 3 năm trước, và vẫn hót hòn họt từ dạo đó tới tận bây giờ mang đến vẻ ngoài vẫn rất ấn tượng, đồng thời giữ được sự thanh lịch và tinh tế. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link