Dân mạng "đào" lại chia sẻ của NSƯT Chí Trung về lý do xin nghỉ Táo Quân mà không được đồng ý

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của NSƯT Chí Trung về việc từng có ý định xin nghỉ Táo Quân một lần nữa lại được dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Mới đây, trên 1 diễn đàn chia sẻ về chia sẻ của NSƯT Chí Trung xung quanh việc đóng chương trình Táo Quân. Theo đó, khi tham gia chương trình ‘Du hành ký ức’, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ kỷ niệm khi đóng Táo Quân: “Tôi thấy mình đóng Táo Quân không duyên nên đòi nghỉ. Đạo diễn không cho. Tuy không duyên nhưng được cái anh thâm”.

Screenshot_78

Lời chia sẻ thú vị của nam NSƯT Chí Trung nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều cho rằng nam nghệ sĩ chính là 1 phần không thể thiếu của Táo Quân. Đáng nói 1 số khán giả còn cho rằng NSƯT Chí Trung đã quá khiêm tốn khi tự nhận mình diễn không duyên. 

Được biết Chí Trung từng trải qua cuộc hôn nhân hơn 30 năm với Ngọc Huyền tuy nhiên đã ly hôn. Thời gian đầu anh rơi vào khủng hoảng, buồn bã. Ngay cả bản thân Chí Trung từng sốc vì không bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra. Anh từng khóc nhiều suốt thời gian đầu Ngọc Huyền bỏ đi. Trong quãng thời gian ấy, "Táo giao thông" bầu bạn với cún cưng, tự làm tất cả mọi việc. Chí Trung từng suy sụp khi nghĩ tới vợ cũ cả đời nấu nướng, chăm lo cho mình, thậm chí mặc gì ra đường cũng do chị chuẩn bị. Ngày trước, anh không biết nấu cơm, không phân biệt nổi trứng vịt và trứng gà, chỉ đi làm kiếm tiền.

chi-trung-ly-hon-2-ngoisaovn-w849-h559

"Tôi nghĩ lỗi không hoàn toàn do ai. Chúng tôi cứ xa nhau ra, lạnh nhạt dần đi. Từ ly thân đến ly hôn, mọi thứ mãi mãi không trở lại được nữa", nam nghệ sĩ nói về nguyên nhân ly hôn.

Nhưng sau tất cả, Chí Trung nhận lỗi về mình: "Tôi gia trưởng. Đó là bệnh và Ngọc Huyền bỏ tôi một phần vì điều này. Gia trưởng, lăng nhăng,... tôi nhận hết, nhưng lúc nào cũng yêu vợ thương con thật sự".

Mãi đến hai năm sau, Chí Trung gặp bạn gái hiện tại là Ngọc Lan. Cả hai hẹn hò nhưng không định kết hôn. Anh cho biết, cả hai quen nhau một năm trước khi chính thức thành đôi. Thời điểm công khai mối quan hệ, nam nghệ sĩ khẳng định, anh có bạn gái khi đã ly hôn bà xã Ngọc Huyền.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link