4 kiểu váy liền cứ hè đến là phải sắm bằng hết, diện lên mát mịn lại được khen style sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Chị em nhanh chóng tham khảo 4 mẫu váy vô cùng quen thuộc này để lên hương gu thời trang của mình nhé!

Váy liền luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ đi làm ngày hè của hội chị em nhưng nếu chọn kiểu quá đơn thuần thì phong cách của nàng sẽ trở nên đơn điệu và nhàm chán. Có đến 4 kiểu váy độc đáo mà các cô nàng công sở hoàn toàn có thể diện đi làm mà vẫn cực kỳ thanh lịch, trẻ trung ngày hè. Chị em nhanh chóng tham khảo để biết cách để nâng cấp gu thời trang của mình nhé! 

Váy baby doll

Váy baby doll có kiểu dáng bồng bềnh với đường chiết eo giúp tôn lên vẻ dễ thương. Nàng công sở chỉ cần diện lên là ''auto'' trẻ ra vài tuổi rồi. Ngoài ra, các nàng nên lựa chọn những mẫu váy có tông màu sáng, nhẹ nhàng như trắng, be, vàng, xanh dương... để outfit đi làm thêm phần sáng sủa và tươi trẻ nhé. 

Empty

Babydoll là chiếc váy mang nét trẻ trung và xinh xắn mà chị em nào cũng yêu thích. Với kiểu dáng xòe rộng, đường chân ngực cao, chất liệu mềm mại, thoáng mát, babydoll giúp các cô nàng che được khuyết điểm cơ thể để tự tin dạo bước xuống phố. Giờ đây, babydoll không còn là “của riêng” của những nàng tiểu thư điệu đà, bạn có thể cùng chiếc váy áo này tạo nên bản phối sành điệu.

Váy sơ mi

Nếu đã quá chán ngấy với việc mặc áo sơ mi suốt cả tuần, nàng có thể chuyển qua diện những chiếc váy sơ mi dáng dài thoải mái. Váy sơ mi có độ suông rộng vừa phải để tạo sự thoải mái và dễ chịu hơn. Phần cổ áo vẫn mang thiết kế truyền thống nên vẫn đảm bảo vẻ lịch sự và chỉnh chu chốn công sở.

Empty

Váy sơ mi có rất nhiều biến tấu cho các nàng văn phòng lựa chọn nhưng không phải kiểu nào cũng tôn dáng. Muốn che được eo thô, chị em nhất định không thể bỏ qua phiên bản váy sơ mi có đai thắt eo. Những chiếc váy này sẽ đạt điểm 10 về độ chỉn chu nhưng không hề mất đi sự nữ tính và mềm mại. Phần đai thắt eo có tác dụng tạo điểm nhấn cho cơ thể, cho nên đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái vì chúng thường được làm từ những chất liệu vải nhẹ mát như linen, lụa, voan...

Empty

Váy 2 dây

Váy 2 dây sẽ mang lại cho chị em vẻ ngoài tươi trẻ, năng động đảm bảo sẽ là gợi ý diện đồ siêu xinh xắn mùa hè này. Bên cạnh đó, các nàng cũng nên chú ý khi lựa chọn màu sắc trang phục. Để vẻ ngoài trông trẻ trung hơn, chị em hãy chọn mua váy có tông màu sáng như nâu, be, trắng để có thể dễ dàng mix với những item khác trong tủ đồ của mình. 

Empty

Váy quấn 

Nếu bạn là cô nàng ưa chuộng phong cách dịu dàng và bánh bèo, thì còn chờ đợi gì mà không sắm ngay cho mình chiếc váy quấn cổ tim. Thêm đường chiết eo nhẹ nhàng sẽ giúp hội chị em tôn lên những đường nét cuốn hút trên cơ thể. Với kiểu váy này, các nàng nên lựa chọn các họa tiết hoa nhí, chấm bi hoặc các tông màu tươi sáng để tăng thêm phần đáng yêu và tiểu thư nhé. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link