Sao Việt diện quần shorts lên thảm đỏ: H'Hen Niê lộ đôi chân cò hương, Bảo Anh quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Với những không gian trịnh trọng như trên thảm đỏ, việc diện quần short ngắn đã là một quyết định hết sức táo bạo.

Hoàng My

Tối 21/6 vừa qua, Á hậu Hoàng My đã chọn cho mình set đồ trắng từ đầu đến chân. Người đẹp kết hợp áo quây, quần đùi với boots cao cổ đồng điệu. Lớp bên ngoài trang phục được đính kết bằng hạt cườm và pha lê trông hết sức ấn tượng. Lối ăn diện "một mình một kiểu" giúp Hoàng My trở nên đặc biệt và nổi bật hơn cả.

Empty

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà lựa chọn set đồ vừa thanh lịch, vừa trẻ trung với áo yếm, quần short và blazer khoác ngoài. Dù bộ cánh trông khá kín đáo và an toàn nhưng không vì thế mà làm nàng Hậu xứ Thanh trở nên mờ nhạt. Đặc biệt là đôi chân 1m11 dài miên man làm ai cũng ngỡ ngàng. Công lớn ắt hẳn thuộc về chiếc quần short khi nó đã giúp nàng Hậu 10X khoe trọn đôi chân thẳng tắp, nuột nà chẳng chút tỳ vết của mình.

Empty

H'Hen Niê

Một mỹ nhân luôn được đánh giá cao về gu thời trang như H'Hen Niê cũng có lúc mất điểm khi diện quần short đi thảm đỏ. Vốn sở hữu nước da nâu đặc trưng, việc nàng Hậu khoác lên mình nguyên set đồ đen vừa không sang vừa làm lộ vóc dáng "cò hương".

Empty

Bảo Anh

Bảo Anh chọn cho mình một combo phóng khoáng và đầy cá tính. Theo đó, cô nàng đã kết hợp áo croptop 2 dây và quần short ánh bạc sang trọng, khoác ngoài một chiếc áo lưới. Bộ cánh nửa kín nửa hở kết hợp với mái tóc xoăn nhẹ, son môi đỏ mang đến cho Bảo Anh diện mạo quyến rũ.

Empty

Tiêu Châu Như Quỳnh

Tiêu Châu Như Quỳnh từng khiến dân tình xôn xao với một bộ cánh đi thảm đỏ hết sức táo bạo. Cụ thể, cô đã chọn diện một bộ bodysuit trong suốt mix với quần đùi siêu ngắn màu trắng, nhìn thoáng qua dễ bị hiểu nhầm. Nhiều khán giả cho rằng, bộ trang phục của Như Quỳnh thật sự không phù hợp để mang lên thảm đỏ, nó trông giống trang phục biểu diễn sân khấu hơn.

Empty

Với những không gian trịnh trọng như trên thảm đỏ, việc diện quần short ngắn đã là một quyết định hết sức táo bạo. Sự phá cách này sẽ giúp người diện trở nên nổi bật, cá tính hơn nhưng đôi khi cũng dễ rơi vào những trường hợp khá kém duyên. 

Ngày nay, quần short đã trở thành một item vô cùng thông dụng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải ai cũng biết lựa chọn kiểu quần short phù hợp với vóc dáng của mình và phù hợp với hoàn cảnh. Ví dụ như sở hữu dáng người thước kẻ, bạn nên chọn những kiểu quần short có ống rộng hay quần cạp cao dáng A-line. Còn nếu sở hữu dáng người tròn đầy thì những kiểu short rách gấu hoặc có chi tiết cách điệu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Khi đi sự kiện nên chọn quần có độ dài phù hợp và ăn rơ với bộ đồ, đừng quá đơn giản nhưng cũng đừng quá màu mè. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link