Con gái Đông Nhi ngày càng sành điệu, đi tập thể dục thôi cũng diện đồ 'tông xuyệt tông' đáng yêu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Khi được bố mẹ chia sẻ ảnh mới, Winnie và loạt khoảnh khắc lí lắc đánh cầu lông trong bộ đồ thể thao mang sắc hồng làm ai cũng phải phì cười.

Giữa hội con sao Việt, Winnie - con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn gây sốt ới vẻ vẻ ngoài cực đáng yêu, biểu cảm đa dạng và phong cách thời trang đa sắc màu. Mới đây khi được bố mẹ chia sẻ ảnh mới, Winnie và loạt khoảnh khắc lí lắc đánh cầu lông trong bộ đồ thể thao mang sắc hồng làm ai cũng phải phì cười.

Empty

Trong ảnh, gương mặt bụ bẫm với đôi má bánh bao cùng thân hình mũm mĩm của ái nữ nhà Ông Cao Thắng ai cũng cưng. 

Empty

Cách được bố mẹ đầu tư cho dụng cụ tập luyện cũng như trang phục phù hợp đã giúp Winnie trông chuyên nghiệp, ra dáng "bé khoẻ bé ngoan" đáng yêu. Con gái cưng của Đông Nhi còn mang giày thể thao và vớ ton - sur - ton với trang phục. 

Ai nấy đều gửi lời khen ngợi không chỉ phong cách thời trang của cô bé mà còn bởi sự đầu tư mạnh tay khoản áo quần cho con của vợ chồng Ông Cao Thắng. Hầu như trong mọi sự kiện và hoàn cảnh khác nhau, Winnie đều được khoác lên mình những outfit từ cao cấp đến bình dân rất "hợp tình hợp cảnh". Chính nhờ đó mà tiểu công chúa luôn được xem là "ngôi sao thời trang nhí" đình đám của làng con sao Việt. 

Empty

Đi du lịch hay tham dự những show diễn cùng mẹ tại Đà Lạt, trang phục mà Winnie kết thân phần lớn đều có chất vải dày dặn, ấm áp kết hợp cùng kiểu dáng kín đáo. Những set đồ với áo nỉ, quần dài.. mang màu sắc trầm tối nhưng họa tiết bắt mắt. 

273046844-5267258426652162-543-3176-2501-1645934940

Váy thun và các bộ trang phục liền thân tông trắng được Đông Nhi chọn cho con gái mặc khi đi thăm vườn hoa, thu hoạch dâu tây, cà chua. Trang phục đơn sắc sẽ giúp bé thu hút hơn khi xuất hiện trong vườn cây nhiều sắc màu.

Empty

Đời thường hay các dịp đi chơi nhẹ nhàng, váy hoa điệu đà tựa nàng thơ chính là sự lựa chọn hàng đầu của Winnie. Chất liệu trang phục mỏng nhẹ không chỉ giúp cô bé thoải mái vận động mà còn giúp thấm hút mồ hôi tốt

Empty

Đáng chú ý là những khi đi khu vui chơi cần phải vận động mạnh, Winnie đều được bố mẹ cho mặc váy kết hợp với quần hoặc đồ liền thân. 

Empty

Khi đi bơi, tiểu công chúa nhà Đông Nhi đều mặc áo tắm trẻ em cực đáng yêu. Và không chỉ một mà Winnie còn sở hữu cả BST đồ bơi muôn màu muôn kiểu bắt mắt

Empty

Để ủng hộ ngày mẹ ra mắt MV mới, Winnie cũng được diện set trang phục hóa thân thành nữ chiến binh nhí cực ra dáng. Bấy nhiêu đây đủ cho thấy nhóc tì được chăm chút và đầu tư cho chuyện ăn mặc sành điệu cỡ nào.

Empty

Khi diện các mẫu váy công chúa, đầm ngắn, váy vải tuyn... con gái Đông Nhi được khen đáng yêu như búp bê.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link