Âu Hà My bất ngờ mỉa mai "căng đét" sau 2 tháng chờ đợi Trọng Hưng dọa khởi kiện

( PHUNUTODAY ) - Đã 2 tháng trôi qua kể từ thời điểm cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh tuyên chiến nhưng anh lại không có bất cứ động thái công khai nào về việc giải quyết ân oán cũ.

Chuyên ly hôn ồn ào của Âu Hà My và Trọng Hưng từng làm náo loạn mạng xã hội. Hết những màn đấu tố lại là những dọa dẫm từ phía Trọng Hưng còn Âu Hà My dường như đều im lặng. Thậm chí Trọng Hưng còn nói rằng cho Âu Hà My 3 ngày để lên tiếng đính chính công khai và phải đưa mẹ ruột sang nhà mình để xin lỗi. Nếu không thực hiện, đạo diễn trẻ sẽ nhờ luật pháp can thiệp.

Thế nhưng khoảng thời gian ấy, Âu Hà My vẫn chọn cách im lặng. Cho đến bây giờ đã là 2 tháng từ lời tuyên bố đó, cư dân mạng vẫn chưa thấy Trọng Hưng có bất kỳ động thái nào. Mới đây, Âu Hà My gây chú ý khi đề cập động thái của chồng cũ vào ngày 7/9 vừa qua. Cụ thể, trong bài đăng của cô, một người vào hỏi: "Người đàn ông mặc váy nào đó, vẫn chưa thấy í ới gì sau 72 giờ (ý chỉ thời gian 3 ngày Trọng Hưng gia hạn cho vợ cũ nói lời xin lỗi) cô giáo ạ. Em hóng quá trời". Âu Hà My lập tức phản hồi: "Chị cũng ngồi đây đợi được 2 tháng rồi em ạ". Phần phản pháo căng đét ấy lập tức nhận về gần 30 lượt cảm xúc.

Empty
Empty

Cách đây không lâu, Âu Hà Mi cho biết cô đã mất hoàn toàn niềm tin vào tình yêu và chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới. Cô viết: "Giống em rồi đó, miễn nhiễm tình yêu luôn, sợ dã man".

Trước đó, sau khi Âu Hà My tung ra nhiều bằng chứng, phía Trọng Hưng cũng yêu cầu cô phải xin lỗi nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Anh còn gia hạn sau 3 ngày Âu Hà My không làm đúng yêu cầu thì anh sẽ nhờ cậy đến pháp luật: 'Tôi sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra Tòa án có thẩm quyền về hành vi trên và tôi có đầy đủ bằng chứng cung cấp cho cơ quan chức năng'. Tuy nhiên mọi việc chẳng hề có thay đổi, thậm chí nhà Trọng Hưng còn bị tạt chất bẩn giữa đêm, hiện vẫn đang nhờ công an làm rõ. 

au-ha-my-phan-phao

Trọng Hưng còn khẳng định đã “rà soát thông tin bệnh nhân trên hệ thống, bệnh viện phụ sản Hà Nội không có trường hợp nào tên Âu Hà My bị sảy thai tại đây”. Trọng Hưng cũng nhấn mạnh, anh không ở rể và chưa bao giờ muốn ở rể: "Chính My đã xin phép tôi và gia đình tôi để tôi về nhà ở Cửa Đông sống một thời gian với mẹ con My để mẹ My đỡ buồn".

Hiện Âu Hà My và Trọng Hưng đã quay trở lại cuộc sống và công việc thường nhật. Trọng Hưng tiếp tục với công việc đạo diễn và diễn viên của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link