Ở ẩn sau ồn ào ly hôn, Âu Hà My bất ngờ có động thái đầu tiên nhận được nhiều lời khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Âu Hà My bị nhắc nhở khi đi tặng quà cho bà con vùng lũ còn Trọng Hưng tích cực kêu gọi đấu giá ủng hộ miền Trung

Vài tháng trước, cuộc ly hôn của diễn viên Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My bị đem ra bàn tán. Cả hai đã có một thời gian dài chìm ngập trong drama, đặc biệt là nếu Trọng Hưng ra sức đưa ra các lời đe dọa thì sau ồn ào, Trọng Hưng và Âu Hà My đều giữ im lặng để sống cuộc đời của riêng mình.

Mới đây, nữ giảng viên đã đã động thái đầu tiên sau thời gian dài im lặng. Cụ thể vào 20/10 cô chia sẻ ảnh đang tất bật đóng hàng, đồ dùng sinh hoạt... để gửi vào miền Trung thân thương. Sau đó, cô đã trực tiếp vào miền bão lũ, thậm chí là giấu mẹ cùng một người chị khác lên đường đi đến miền Trung để trao quà cho bà con.

Empty
Empty

Âu Hà My viết: "Hôm nay 2 chị em tới thăm và trao 300 phần quà + 40 thùng nước cho bà con thôn Pháp Kệ - huyện Quảng Trạch - Quảng Bình. Tạm thở phào khi được tận tay đem đến những tấm lòng nhỏ bé cho bà con để mong chia sẻ được phần nào nỗi đau mất mát của những ng dân miền Trung thân thương. Dù nhễ nhại mồ hôi nhưng rất hạnh phúc. Chiều nay 2 chị em lại tiếp tục xuất phát ra các điểm khác để đưa đồ cứu trợ tận tay cho bà con ạ.

Chị em em không có nhiều nhân lực và thời gian gấp nên tranh thủ đi nơi này qua nơi khác, luôn mặc sẵn đồ vì còn nơi nước vẫn chưa rút và phải lội ạ. Vừa đọc được một comment thắc mắc vì sao đi ủng".

Empty

Dưới bài viết của Âu Hà My, một số bạn bè người thân đã nhắc cô nên giữ gìn sức khỏe. 

Về phía Trọng Hưng, an cũng kêu gọi đấu giá để giúp đỡ miền Trung: "Đại dịch chưa qua, thiên tai lại ập đến và cũng chỉ còn ít ngày tháng nữa thôi là chuẩn bị cái Tết đón năm mới. Ấy vậy mà Miền Trung lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống vì chịu cơn bão lũ vừa qua. Thật lòng tôi rất mong các mạnh thường quân, nhà hảo tâm chung tay góp chút tấm lòng nhỏ của mình để giúp bà con Miền Trung sớm ổn định lại cuộc sống và chuẩn bị đón cái Tết được ấm no, đầy đủ", nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link