"Đen đủi" như Nhã Phương, cứ lần nào đổi tóc mái là lại bị chê tơi bời

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ Nhã Phương chưa gặp may vì cứ cắt tóc là cô nàng lại bị dìm nhan sắc không thương tiếc:

Nhã Phương dù đã bước sang tuổi 30 và đã làm mẹ nhưng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khó ai bì kịp. Ngoài việc áp dụng các cách chăm sóc da hay giảm cân thì cô nàng cũng chịu khó thay đổi kiểu tóc hoặc lối makeup. Dường như đã chán các mái tóc dài, Nhã Phương đang dần chuộng kiểu tóc có mái, chạy theo các xu hướng của giới trẻ. Nhưng chỉ có điều Nhã Phương chưa gặp may vì cứ cắt tóc là cô nàng lại bị dìm nhan sắc không thương tiếc.

Empty

Nữ diễn viên gây ấn tượng với kiểu tóc dài, không có mái, khoe trọn vẹn nét đẹp thanh tú, mặn mà ở độ tuổi 30.

Empty

Tóc mái lởm chởm không rõ kiểu dáng khiến dân tình ngã ngửa vì kéo tụt nhan sắc của người đẹp. 

Empty

Cách đây không lâu cô cũng xuất hiện với tóc tém, mái "chó gặm" từng bị chê bai ngày xưa, chứng minh sau bao nhiêu năm thì cô nàng vẫn không hợp với việc cắt mái.

Empty

Nhã Phương đọ sắc cùng Thúy Ngân nhưng bị chơi tơi bời vì kiểu mái sai quá sai. Tóc lưa thưa, ngố tàu không giúp người đẹp trẻ trung hơn mà lại còn dìm nhan sắc thấy rõ.

Empty

 Nhã Phương bị liệt luôn vào hội sao kém xinh, mất phong độ chỉ vì chọn sai mái tóc. Thử nghiệm xu hướng mới này khiến khuôn mặt cô nàng thiếu sự thanh thoát và tròn trịa hơn hẳn.

Empty

Dù có chọn độ dài cẩn thận hơn hay cầu kỳ uốn xoăn mái, Nhã Phương trông vẫn bớt phần lung linh hơn kiểu tóc quen thuộc bình thường.

Dẫu biết thay đổi diện mạo là tốt nhưng đã là mỹ nhân Vbiz như Nhã Phương cũng cần cẩn trọng hơn trước mỗi lần đưa kéo.Để giúp phái đẹp "chữa cháy" sau những phút giây lầm lỡ, một vài kinh nghiệm thiết thực sau đây nên được chị em học thuộc lòng cẩn thận:

Đảo lại ngôi tóc

Bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc đảo ngược lại ngôi và tỉa tót cẩn thận một lần nữa. Tóc đảo ngôi sẽ che đi phần mái ngắn cũn và cách đảo ngôi thường xuyên cũng giúp nàng không bị lộ da đầu hay tránh tình trạng tóc mọc lệch một bên.

Sử dụng phụ kiện che đi

Nếu phần mái vẫn quá ngắn để có thể tạo kiểu lại lần nữa, sử dụng kẹp tóc, băng đô là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Khó ai có thể nhận ra là bạn vừa cắt mái hỏng. Sử dụng phụ kiện cho tóc cũng tạo được điểm nhấn nổi bật, tăng phần điệu đà, đáng yêu.

Tết tóc mái khéo léo

Một số cô nàng có thể không thích kẹp tóc điệu đà, vậy thì hãy thử nghiệm tết tóc mái để cấp cứu cho tình hình. Khéo léo tết thành bím vắt ngang trước trán để trông nữ tính và ngọt ngào hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link