Xuất hiện cô gái "cuồng" Trọng Hưng, thậm chí còn muốn sinh con cho nam diễn viên

( PHUNUTODAY ) - Tài khoản này liên tục dùng những câu nói ngọt ngào gửi tới nam diễn viên "Đi qua mùa hạ".

Sự việc giảng viên Âu Hà My tố cáo nam diễn viên từng gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua. Cách đây 2 tháng, nam diễn viên Đi qua mùa hạ nhận vô số gạch đá của dân mạng vì là người đàn ông phụ bạc, ngang nhiên ngoại tình ngay cả khi vợ có bầu. Sau đó sự việc ngày càng căng thẳng khi hai bên đấu tố nhau, đặc biệt Trọng Hưng liên tục mất điểm vì cách hành xử có phần mất thiện cảm như gia nhập hội nói xấu Âu Hà My, bình luận khoe khoang công sức với nhà vợ. 

Những tưởng nam diễn viên sẽ chỉ toàn nhận gạch đá từ phía chị em thì mới đây cư dân mạng bất ngờ khi xuất hiện cô gài bày tỏ sự yêu mến Trọng Hưng và muốn lấy anh. Cụ thể, cách đây 1 ngày, Trọng Hưng chia sẻ "Cuộc đời cay đắng lắm thay/ Chông gai, trắc trở vàng tay khói tàn/ Còn đâu một thuở son vàng/ Tối bay khói thuốc theo ngàn ước mơ". Kèm theo đó là khoảnh khắc anh đang có một cuộc vui bên những người anh em.

trong-hung- 1
trong-hung- 2

Ngay lập tức cô gái này đã nhắn nhủ mong muốn sinh con cho Trọng Hưng. Người này viết: "Em muốn đẻ cho anh một em bé dễ thương như vậy. Em tin anh sẽ sớm được bế bồng chính con đẻ của mình trên tay thôi". 

Cư dân mạng cũng nhanh tay tìm kiếm và phát hiện tài khoản này từng nhiều lần  chỉ trích Âu Hà My và bảo vệ Trọng Hưng. Qua Facebook được biết cô gái này hiện đang làm giáo viên. 

Empty
Empty

Tài khoản này từng nhiều lần động viên Trọng Hưng, lên án hành động của Hà My.

Sau ồn ào với Trọng Hưng, anh đã trở lại với guồng quay công việc. Trên trang cá nhân, 9X thường chia sẻ đến những cuộc gặp gỡ bạn bè hay câu chuyện liên quan tới công việc. Thậm chí đôi khi còn nói đạo lý khiến nhiều người bất ngờ và nghi rằng anh đang ẩn ý nói về vợ cũ.

Cụ thể là mới đây, anh chàng mượn lời sưu tầm để chia sẻ về đạo lý thông qua bức ảnh: "Trước đây, tôi xem bức ảnh này nhưng không hiểu hết ý nghĩa, chỉ biết là chú mèo thấy cái đuôi rắn thò ra từ 1 cái lỗ bé và chú mèo cứ nghĩ đó là đuôi chuột, lấy chân vờn định kéo ra.

Sau này, tôi mới biết bức ảnh này là một tác phẩm nổi tiếng của họa sỹ người Ý - Marco Melgrati, dưới bức ảnh có chú thích rằng: "Bạn sẽ không bao giờ biết được bạn đang chơi với ai, vì vậy xin hãy luôn tôn trọng mỗi người trong suốt cuộc đời bạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link