Bà bầu 3 tháng chết hụt vì bị hút vào gầm xe tải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 3/6, trên quốc lộ 1A đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô khách và xe đạp. Hậu quả vụ tai nạn làm một thai phụ phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy tay trái.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào thời điểm trên, xe ôtô khách BKS 60B-016.60 do tài xế Nguyễn Thành Nê (SN 1976, ngụ Phường 4, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) điều khiển lưu thông từ hướng Miền tây về TPHCM đến địa điểm trên đã va quẹt vào chiếc xe đạp do chị Tăng Thị Bích Ngọc (SN 1980, ngụ thị trấn tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đang điều khiển lưu thông cùng chiều.

Khi va chạm, chị Ngọc cùng xe đạp bị cuốn luôn vào gầm xe ôtô, nạn nhân nhanh chóng được người dân địa phương đưa đến Trung tâm y tế huyện Châu Thành và tiếp tục chuyển đến Bênh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương và gãy tay trái.

ba bau tai nan giao thong

Xe đạp bị cuốn dưới gầm xe ôtô khách.

Theo anh Tăng Bé Chín là anh trai của nạn nhân cho biết, chị Ngọc đang trên đường đi làm tại khu công nghiệp Tân Hương và hiện đang mang thai được 3 tháng.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tra vụ tai nạn và điều tiết giao thông. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn