Thanh niên đi lạc vì uống quá chén cũng kiếm được người yêu khiến dân mạng ghen "đỏ mắt"

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của anh chàng khiến hội FA phải than trời vì đây chính là thanh niên may mắn của năm.

Mới đây, câu chuyện chàng trai Hà Nội kiếm được người yêu trong một lần đi lạc đường khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó câu chuyện được anh chàng chia sẻ:

“Chuyện thật 100% anh em ạ, người bảo tôi số hưởng, kẻ nói tôi ngáo ngơ cơ mà tôi thì coi đó là định mệnh. Mà đã là định mệnh thì có muốn cũng không được, tránh cũng không xong nhưng định mệnh này mang đến cho tôi "Real Love".

Tôi ở Hà Nội, cách đây 2 năm tôi có đi 1 đêm nhạc tại Sài Gòn cùng lũ bạn thân. Đêm đó tất cả đều xỉn bét nhè, tôi cũng không ngoại lệ, xỉn đến bước chân cũng không vững. Thế mà trời xui đất khiến làm sao mà tôi lạc đàn anh em ạ, giữa đám đông cả ngàn người, tôi đi lạc rồi rơi cả điện thoại.

Anh chàng và cô người yêu trong câu chuyện.

Anh chàng và cô người yêu trong câu chuyện.

Đi tìm hội bạn gần 1 tiếng, lêu hêu giữa lúc nhạc căng đét thì bất ngờ 1 cô bé lại gần tôi, đưa cho tôi chai nước suối. Tôi vô thức cầm lên uống hết 1 hơi rồi ngã gục xuống vì xỉn, cô bé không quen nhưng vẫn cố gắng đứng cạnh và nhẹ nhàng trông chừng tôi.

Lúc hết nhạc cũng vẫn không thấy lũ bạn đâu, điện thoại thì mất, xỉn lác mắt không nhớ nổi số ai mà nhờ gọi. Cô bé không quen dìu tôi về 1 khách sạn rồi đặt lại chứng minh nhân dân và tiền cho tôi nghỉ qua đêm. Sáng hôm sau cô bé đến đánh thức tôi dậy và gọi cho bạn tôi đến đón.

Tôi nhận ra chân ái của cuộc đời mình là đây, tôi quyết không buông tay và 25/5 tới đây là kỷ niệm 2 năm tình yêu của chúng tôi. Người Nam người Bắc nhưng tình yêu sẽ mãi mãi vững bền.”

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người, đặc biết là những "thanh niên vàng của làng FA" vừa chúc mừng cặp đôi, vừa kêu gào thảm thiết cho số phận "ế vẫn hoàn ế" của mình.

Có thể thấy rằng dù khoảnh cách xa xôi, người Nam kẻ Bắc nhưng chỉ cần qua những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại, cả hai vẫn có thể cảm nhận được tình yêu của đối phương.

Đúng là tình yêu thì không phân biệt ranh giới, chỉ cần "khoảnh khắc" thôi. Các FA cũng đừng lo lắng quá, biết đâu tới một ngày may mắn cũng lại ập đến như chàng trai này!

Trước đó, câu chuyện chàng trai 9X cưới được vợ đẹp như hot girl nhờ một lần ‘like dạo’ cũng khiến dân mạng xuýt xoa.

Chàng trai lấy được vợ nhờ 1 lần đi

Chàng trai lấy được vợ nhờ 1 lần đi "like dạo".

Theo đó, Đặng Trân Trân (22 tuổi) - nhân vật chính trong câu chuyện trên - chia: "Lần đó, mình mới chia tay người yêu nên mới đăng: Nếu ai like (thích) bài viết thì sẽ nhắn tin nói chuyện. Mình chỉ muốn tìm người nói chuyện để đỡ buồn thôi".

Do không để ý, tận mấy ngày sau Trân mới "trả nợ" cho "chàng trai qua đường". Thế nhưng không ngờ, sau khi nói chuyện lại cảm thấy người này quá thú vị, lâu dần có cảm tình với nhau.

"Anh là người chủ động hẹn gặp mặt. Mình không nhớ lúc ấy có tỏ tình với nhau không. Hai đứa mình nhắn tin mỗi ngày rồi gặp mặt, cứ như vậy quen nhau lúc nào không hay", 9X kể. Yêu nhau khoảng 6 tháng, hai bên gia đình bắt đầu bàn chuyện cưới xin.

Câu chuyện sau khi chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn