Bà bầu dắt con nhỏ lê lết ăn xin rồi... lên siêu xe đếm tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lê lết ăn xin cùng cậu con trai nhỏ, người phụ nữ trẻ mang bầu bước lên chiếc xế hộp vừa đi vừa đếm tiền và cười đùa thích thú.

Daily Mail đưa tin hôm 11/11, cảnh tượng này xảy ra tại góc đường nơi hai mẹ con thường ăn xin ở trung tâm Eastlake Village (San Diego, California, Mỹ) vào cuối tuần gần đây.

Mô tả ảnh.
Bà bầu dắt con nhỏ cầm biển ăn xin ở góc đường.

Theo đó, trong lúc đang đổ xăng, chị Melissa Smith - một khách hàng hay lui tới khu vực - bất ngờ chứng kiến cảnh người phụ nữ trẻ mang bầu cùng cậu bé được cho là con trai cô sau khi hành nghề đã gặp gỡ bạn trai của người mẹ rồi cả 3 lên chiếc Mercedes-Benz còn rất mới. Chiếc xe thuộc mẫu Mercedes C320 có giá khoảng 35.000 USD.

Mô tả ảnh.
Họ vừa đi vừa đếm tiền và cười đùa thích thú.

Thấy sự việc có vẻ lạ lùng, Melissa vội vàng bám theo chiếc xe chở hai mẹ con ăn xin. Chiếc xe rẽ vào một trung tâm thương mại trên đường Bonita và người phụ nữ mang bầu cùng đứa trẻ lại tiếp tục hành nghề tại đây.

Melissa cho biết: “Tôi thấy họ vừa đi vừa đếm tiền và cười đùa thích thú. Thậm chí cậu bé còn không thắt dây an toàn. Thường ngày tôi vẫn đi qua khu vực hai mẹ con này ăn xin và chứng kiến nhiều người quyên góp tiền giúp 2 mẹ con, trung bình mỗi phút có một người cho tiền”.

Thấy lạ, Melissa đã lần tìm xem chiếc xe thuộc sở hữu của ai. Từ biển số xe, Melissa tìm được người đăng ký xe là một phụ nữ đang sống tại căn hộ Escondidio với giá thuê 2.500 USD/tháng. Sau đó, chị cũng gửi câu chuyện này cùng toàn bộ hình ảnh liên quan cho đài KGTV. Song, khi đài này tới xác minh thì các hàng xóm cạnh căn hộ cho biết chủ nhân của nó đã chuyển đi nơi khác.

Trước đó, vào hồi tháng 10, một người đàn ông tại Oklahoma, miền Nam nước Mỹ cũng đã sốc nặng khi phát hiện cụ bà ăn xin mà mình vẫn nhịn ăn để cho tiền hằng ngày tậu chiếc xe hơi hơn 400 triệu.

Cụ bà ăn xin tậu ô tô hơn 400 triệu gây sốc
Một người đàn ông đã sốc nặng khi phát hiện cụ bà ăn xin mà mình vẫn nhịn ăn để cho tiền hằng ngày tậu chiếc xe hơi hơn 400 triệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn