Bà bầu sảy thai vì cổ vũ World Cup 2014 thâu đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Báo chí Trung Quốc đưa tin, một cô gái trẻ ở thành phố Trùng Khánh đã bị sảy thai sau khi thức 4 đêm liên tiếp để cổ vũ cho đội bóng thần tượng tại World Cup 2014.

Xiaolan, mang thai khoảng 2 tháng, đột nhiên bị đau bụng dữ dội khi đang xem trận đấu giữa tuyển Đức và Bồ Đào Nha vào rạng sáng 17/6. Ngay lập tức, bà bầu này được đưa đi bệnh viện nhưng vẫn không giữ được đứa bé trong bụng.

Mô tả ảnh.
Một phụ nữ đã bị sảy thai vì thức thâu đêm cổ vũ World Cup 2014.

Người phụ nữ 26 tuổi này đau buồn chia sẻ: “Tất cả là tại tôi! Chiến thắng của đội bóng thần tượng đã khiến tôi dường như quên mất là mình đang mang thai. Tôi đã hò hét, nhảy múa quá sung khi đội tuyển Đức đánh bại Bồ Đào Nha bằng chiến thắng 4 sao. Không kiềm chế được bản thân nên tôi đã mất con…”

Trước đó cô thức liên tục 4 đêm để xem các trận đấu tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20.

Đây không phải là trường hợp đáng buồn đầu tiên tại Trung Quốc kể từ khi mùa World Cup 2014 bắt đầu vào tuần trước ở Brazil. Theo báo chí địa phương, đã có 3 người hâm mộ đột tử sau khi thức suốt đêm theo dõi các trận đấu tại World Cup 2014 trên truyền hình.

Mặc dù trên thực tế, đội tuyển Trung Quốc chỉ tham gia vào vòng chung kết World Cup 1 lần năm 2002. Năm nay, Trung Quốc không có mặt tại vòng chung kết World Cup nhưng đông đảo người dân nước này vẫn sẵn sàng thức thâu đêm để theo dõi trận cầu của các đội tuyển dự World Cup mà họ yêu thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn