'Bà hoàng showbiz' nào đủ sức mạnh đẩy Minh Hằng mất ghế HLV The Face?

14:13, Thứ sáu 14/04/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Minh Hằng lên tiếng về việc rút khỏi chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

The Face - Gương mặt thương hiệu đang là chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay. Góp phần lớn làm nên sức nóng "kinh khủng" cho chương trình chính là sự hiện diện của ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê tại mùa thi năm ngoái. Mới đây, có thông tin Minh Hằng sẽ tham gia nhưng cô đã lên tiếng về bị chèn ép tại The Face tới mức phải rút lui.

minh-hang-1

Minh Hằng rút khỏi The Face.

Minh Hằng cho biết, cô đã được ban tổ chức đánh tiếng mời làm 1 trong 3 huấn luyện viên The Face mùa 2. Người đẹp cũng đã lập tức lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo mọi thứ để sự xuất hiện của mình là hoàn hảo nhất có thể. Quá trình thương thảo hợp đồng giữa 2 bên là gần như chắc chắn sẽ thực hiện được.

Tuy nhiên mới đây, Minh Hằng đã thẳng thắn chia sẻ rằng, cô quyết định rút lui và không tham gia làm huấn luyện viên The Face nữa vì có một số sức ép lên ban tổ chức.

Minh Hằng chia sẻ: "Hằng không muốn BTC khó xử vì mình. Dù sao thì công ty CTS cũng là nơi dành cho Hằng rất nhiều cơ hội tốt. Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi. Dù có làm HLV The Face 2017 hay không cũng không ảnh hưởng đến những dự định khác của Hằng.

Nhưng đó cũng là bài học và động lực để giúp Hằng thực hiện những dự án âm nhạc và điện ảnh của mình tốt hơn trong năm nay".

minh-hang-2

 

Sau khi bước chân vào làng nhạc với những thành công đáng kể, Minh Hằng lại lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi cô liên tiếp được đảm nhận vai chính trong các bộ phim đình đám như: Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ, Vừa đi vừa khóc… lối diễn xuất tự nhiên, không ngại xấu của cô nàng đã để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả.

Minh Hằng cũng là cái tên được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện với những hợp đồng quảng cáo "khủng" không hề thua kém bất cứ một ngôi sao nào của showbiz Việt. Cô còn từng được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo".

Dư luận đang có rất nhiều đồn đoán về "thế lực" khủng nào trong showbiz lại có tầm ảnh hưởng đến như vậy?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link