Hé lộ nguyên nhân khiến Vũ Ngọc Anh chia tay bạn trai bạn trai trẻ đẹp như tài tử

( PHUNUTODAY ) - Vũ Ngọc Anh xác nhận cô và bạn trai Hữu Vi đã "đường ai nấy đi" sau hơn 3 năm hẹn hò.

 Hữu Vi - Á vương Mister Global 2014 và diễn viên Vũ Ngọc Anh là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt Nam. Yêu nhau từ năm 2014, công chúng gần như đã quá quen thuộc hình ảnh Vũ Ngọc Anh “dính như sam” bên người yêu điển trai Hữu Vi. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn, nhỏ của làng giải trí. Tuy nhiên thời gian gần đây người hâm mộ không còn thấy cả hai xuất hiện bên nhau.

Mới đây, nữ diễn viên "Quyên" đã xác nhận thông tin cô và bạn trai Hữu Vi đa chia tay được một thời gian. Nhưng người đẹp không tiết lộ bất kỳ điều gì kể cả nguyên nhân chia tay.

vu-ngoc-anh-da-chinh-thuc

Hình ảnh cặp đôi thủa còn mặn nồng.

vu-ngoc-anh-da-chinh-thuc

Cả hai vô cùng đẹp đôi trên thảm đỏ.

Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng với những hình ảnh của Hữu Vi khi vào vai nam chính trong MV của Bảo Anh với nhiều cảnh nóng trước đó đã làm dấy lên thông tin trục trặc với Vũ Ngọc Anh. Tuy nhiên, anh không lên tiếng về điều này.

Cũng có nhiều thông tin cho rằng, Vũ Ngọc Anh đang hẹn hò cùng Cường Seven. Dù nguyên nhân chia tay là gì thì trước sự rạn vỡ của Vũ Ngọc Anh và Hữu Vi nhiều khán giả bất ngờ và tiếc cho một cặp đẹp của showbiz Việt.

vu-ngoc-anh-2

 

vungocanh5

Vũ Ngọc Anh và Hữu Vi đã hẹn hò được hơn 3 năm.

 Hữu Vi là Á vương Mister Global 2014, ngoài lĩnh vực người mẫu anh còn tham gia góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, nam tính, Hữu Vi là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng. Còn Vũ Ngọc Anh từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam, cô có sự lột xác ngoạn mục khi quay trở lại showbiz bằng diện mạo sexy và nóng bỏng. Tên tuổi của cô nàng chỉ thật sự bật sáng kể từ vai diễn Quyên trong bộ phim điện ảnh cùng tên, ra mắt vào tháng 6/2015. Mới đây cô cũng vừa hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn