Không phải tình yêu đây mới là điều quan trọng nhất với Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý khi phát ngôn điều này.

 Mới đây "nữ hoàng nội y" khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải trạng thái của mình trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Khoa học đã chứng minh rùi nge mấy chị em. Phụ nữ mà không đi mua sắm quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm trong vòng 1 tháng thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn với những người được đi mua sắm đều đặn. Nếu cô gái nào không có hứng thú mua sắm thì chứng tỏ đang có dấu hiệu TRẦM CẢM, gia đình & người thân HÃY QUAN TÂM ĐẾN HỌ HƠN !!!". Chia sẻ hài hước của người đẹp sinh năm 1989 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng đặc biệt là phái đẹp.

ngoc-trinh (4)

 Ngọc Trinh hài hước chia sẻ sở về sở thích mua sắm trên trang cá nhân.

Chia sẻ hài hước của người đẹp sinh năm 1989 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng đặc biệt là phái đẹp. Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh chia sẻ cô rất mê thời trang và dành nhiều thời gian đi shopping. Đang phát triển thương hiệu riêng nên người đẹp cũng thường xuyên nhật những mẫu mã, xu hướng mới thường xuyên.

Nếu nói về độ nghiện mua sắm và cuồng hàng hiệu thì khó ai có thể qua mặt "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Trang cá nhân của người đẹp không chỉ cập nhật liên tục những hình ảnh selfie, quảng bá mỹ phẩm hay quần áo, mà còn là nơi để cô phô diễn "tài năng shopping" của mình. Ngọc Trinh đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh những món đồ dùng hàng hiệu đắt tiền thuộc nhiều thương hiệu khác nhau như: Hermes, Dior, Chanel, Christian Louboutine... trong mỗi đợt cô shopping. Có khi, tổng giá trị của những món đồ này lên đến hàng tỷ đồng.

ngoc-trinh (3)
ngoc-trinh (1)

 

ngoc-trinh (1)

Ngọc Trinh là tín đồ "nghiện mua sắm" thời trang đặc biệt là đồ hàng hiệu.

 Ngoài ra, mỗi lần xuất ngoại là thêm một lần trang cá nhân của Ngọc Trinh tràn ngập hình ảnh cô sải bước trên đường phố với đủ loại túi to túi bé từ các thương hiệu nổi tiếng, như để khẳng định rằng về khoản chịu chi có lẽ khó ai vượt mặt được người đẹp này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn