Bà mẹ 5 con suýt chết với bộ ngực siêu khủng nặng 22,5kg

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một bà mẹ 5 con đã chia sẻ những "trải nghiệm hãi hùng" của mình về bộ ngực siêu khủng khiến nhiều lần cô ngạt thở suýt chết.

Rachel Brooks, đến từ Wolverhampton, Anh, hiện đang là bà mẹ của 5 đứa con, thừa nhận cô đã suýt chết vì ngực siêu khủng 22,5kg,  khiến cô bị ngạt thở trong một ngày đi công viên.

nguc khung 1 - phunutoday

 Rachel Brooks, 43 tuổi, có một bộ ngực nặng tới 22,5 kg.

Rachel Brooks đã kể lại những rắc rối do bộ ngực khủng gây ra, nó đã nhiều lần kiến cô suýt mất mạng: “Tôi đã thở hổn hển, bộ ngực của tôi khiến tôi bị nghẹt thở”.

"Tôi ngất đi trên một tàu lượn siêu tốc vì trong đó quá chật so với bộ ngực của tôi. Tôi đã bị ép chặt đến nỗi lúc thức lúc tỉnh. Bộ ngực đã khiến tôi nghẹt thở. Đây là một trong những trải nghiệm tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua".

"Tôi đã có rất nhiều vấn đề sức khỏe. Tôi bị đau lưng, đau cổ. Vai của tôi thậm chí còn có một vết lằn do dây quai áo lót gây ra”, Rachel Brooks kinh hãi nhớ lại.

nguc khung 2 - phunutoday

 Cô đã nhiều lần gặp khó khăn vì bộ ngực quá cỡ.

Được biết, Rachel, một huấn luyện viên lái xe ô tô 43 tuổi, cô buộc phải mua áo ngực đặc biệt, có giá tới 120 bảng Anh/chiếc.

áo lot - phunutoday

 Rache phải mua áo ngực đặc biệt, kích cỡ "khủng", với giá lên tới 120 bảng Anh /chiếc.

Rachel nói: "Làm việc trong một lĩnh vực chủ yếu là nam giới, bạn phải học cách đối phó với tất cả các ý kiến. Tôi đang cố gắng bỏ qua mọi thứ và tiếp tục cuộc sống của mình".

Cô chia sẻ rằng, chồng cô là một người đàn ông thích ngực lớn nhưng anh ấy không muốn nhìn thấy cô khổ sở. "Chồng tôi Anthony, 58 tuổi, rất ủng hộ tôi. Tôi thú nhận là anh ấy là một người đàn ông thích ngực lớn nhưng anh ấy không muốn nhìn thấy tôi khổ sở".

ck hanh phuc - phunutoday

 Chồng cô là người đàn ông trung thực và luôn ủng hộ cô.

Sau nhiều năm luôn cảm thấy xấu hổ vì bộ ngực quá cỡ của mình, cô đã có được sự tự tin nhờ người chồng trung thực Anthony.

Rachel cũng hy vọng rằng, cô sẽ là hình mẫu để khuyến khích những người phụ nữ khác không phải xấu hổ về bộ ngực của họ, cho dù kích cỡ như thế nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn