Tiết lộ thông tin bất ngờ về cô gái xinh đẹp ngủ quên trên xe khách

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bức ảnh chụp lén một cô gái ngủ trên xe khách với vẻ thanh thoát, dịu dàng, mái tóc dài mượt mà của cô bạn này lại khiến bất kì ai cũng ngẩn ngơ.

Dân mạng đã rất nhiều lần được chiêm ngưỡng nhan sắc của các cô gái xinh đẹp khi ngủ khách khiến bao chàng trai điên đảo. Song, mới đây nhất, bức ảnh chụp lén một cô gái ngủ trên xe khách với vẻ thanh thoát, dịu dàng, mái tóc dài mượt mà của cô bạn này lại khiến bất kì ai cũng ngẩn ngơ.

11 - phunutoday

 Cô nàng ngủ quên trên xe khách khiến dân mạng điên đảo.

Trong bức hình chụp lén, cô gái lung linh với làn da trắng hồng cùng mái tóc dài để xõa. Rất nhiều người cảm thấy thú vị, vì ở hiện tại rất khó tìm ra cô nàng nào mặt mộc mà vẫn xinh đẹp hút hồn như vậy.

Ngay sau đó, bức ảnh chụp cô gái khi ngủ đã được đăng tải trên mạng xã hội và đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng với hàng chục ngàn lượt like cũng vô số bình luận khen ngợi về nhan sắc.

Được biết, cô gái đồng loạt khiến các chàng trai phát sốt đó chính là Phạm Hoàng Thu Uyên sinh năm 1997 tại Hải Phòng. Hiện nay Thu Uyên đang là sinh viên năm 2 Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Trường Đại học FPT - Hà Nội.

2 - phunutoday

Cô gái đồng loạt khiến các chàng trai phát sốt đó chính là Phạm Hoàng Thu Uyên.

Thu Uyên khá bất ngờ khi hình ảnh của mình được phát tán với lượt chia sẻ ‘khủng’ những ngày qua. "Bức ảnh được bạn mình tình cờ chụp lại đúng dịp lễ Quốc khánh, khi đang trên xe tham dự sự kiện tuyển thành viên cho câu lạc bộ. Vì là xe của trường nên mình khá an tâm và không sử dụng khẩu trang suốt chuyến đi", Uyên chia sẻ.

7 phunutoday

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp cô gái Thu Uyên còn có thành tích học tập siêu khủng.

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Thu Uyên còn là người có thành tích học tập siêu khủng với những thành tích đáng nể như:

Lớp 9: Giải ba Học sinh giỏi Cấp quận môn tiếng Anh.

Lớp 9: Giải Khuyến khích Học sinh giỏi Cấp quận môn Toán.

Lớp 12: Giải ba Học sinh giỏi Cấp thành phố môn Hóa học.

Lớp 12: Giải ba Học sinh giỏi Cấp thành phố Giải Toán trên máy tính cầm tay môn Hóa học.

12 năm liền đều là Học sinh giỏi.

Điểm tổng kết lớp 12 là 8,9 điểm.

Học bổng 70% Đại học FPT

Học bổng 50% ĐH KyungDong - Hàn Quốc.

6 phunutoday

 Thu Uyên từng là một người mẫu ảnh.

Được biết, trước khi nổi tiếng bất đắc dĩ, Thu Uyên từng là một người mẫu ảnh và thường xuyên đi chụp hình thời trang.

4 - phunutoday

Thu Uyên có đam mê rất lớn với việc kinh doanh và làm đẹp

Ngoài việc học tập và diễn xuất, Uyên còn có đam mê lớn với việc kinh doanh và làm đẹp. Cô bạn đang ấp ủ ý định cho ra đời 1 kênh tư vấn, chia sẻ chuyện làm đẹp mang thương hiệu riêng của bản thân.

3 - phunutoday

 

5 - phunutoday

Thu Uyên xinh đẹp, học giỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn