'Bà mẹ bỉm sữa' Lâm Tâm Như bật mí bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau mấy tháng sinh con, Lâm Tâm Như đã lấy lại vóc dáng như lúc còn son với 3 nguyên tắc vàng này.

 Sau thời gian nghỉ dưỡng sinh con chưa được bao lâu, Lâm Tâm Như liên tục tham dự các sự kiện. Cô khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện với thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ.

lam tam nhu lay lai voc dang sau sinh (phunutoday.vn) (1)

 Dù nuôi con nhỏ nhưng bà mẹ Lâm Tâm Như đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Khi được hỏi về bí quyết giảm cân sau sinh, nàng Hạ Tử Vy cho biết "Giảm cân sau sinh là một con đường dài vô tận" vì vậy, cô cố gắng giữ 3 nguyên tắc vàng là không ăn đồ chiên xào, ít ăn đồ chế biến sẵn và tích cực uống nước. Vì đang trong thời gian cho con bú nên cô luôn cố gắng ăn đủ chất, đặc biệt là bổ sung protein cho cơ thể.

Lâm Tâm Như cố gắng ăn uống lành mạnh, hạn chế những đồ ăn gây béo và bổ sung thêm nước vừa đẹp da lại tốt cho việc kích sữa. Tâm Như không ngần ngại chia sẻ thực đơn một ngày bình thường của mình với người hâm mộ.

lam tam nhu lay lai voc dang sau sinh (phunutoday.vn)

 Nhờ bí quyết về chế độ ăn uống này, Lâm Tâm Như tự tin diện đồ khoe đôi chân thon gọn

Vào buổi sáng, cô uống 2 chai nước cốt gà, ăn trứng và gừng cũng như súp vỏ cây đỗ trọng. Bữa trưa đơn giản với món cổ lợn luộc hoặc cá hấp, 1/3 chén cơm và rau luộc. Bữa tối, Lâm Tâm Như dùng thịt cừu nướng hoặc thịt nướng ăn kèm với rau luộc. Đồ ăn nhẹ của bà mẹ một con này là trái cây tươi. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên uống nước đậu đen, đậu đỏ.

Nhờ chế độ dinh dưỡng đặc biệt này mà chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh, Lâm Tâm Như đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái mà vẫn đảm bảo được vai trò của một người mẹ đang nuôi con nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link