Bà mẹ một con Nhã Phương gây choáng với vòng eo nhỏ như idol Kpop

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn hẳn thời còn son, thậm chí còn có vóc dáng nuột khó tin.

Nhã Phương vốn là một trong những mỹ nhân đình đám, sau khi sinh con cô lại càng mặn mà, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Chỉ có điều, Nhã Phương liên tục gây lo lắng vì để lộ khuyết điểm cơ thể là bàn tay xanh xao, gầy gò.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời nhận xét tiêu cực, mới đây bà mẹ một con đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì khoanh khắc khoe cận body sau sinh nở chứng minh vóc dáng chẳng hề kém ai. 

nha-phuong-khoe-body 1

Cô gây choáng khi sở hữu vòng eo con kiến và tỷ lệ 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh". Có một điểm quen thuộc đó là bàn tay Nhã Phương vẫn rất khẳng khiu. Nhìn body đồng hồ cát gợi cảm của Nhã Phương, khó có ai tin được cô là mẹ của nhóc tỳ hơn 1 tuổi.

Mặc dù Nhã Phương thường xuyên nhận lời khen ngợi vì sở hữu body thon gọn hậu sinh nở, cũng có lúc cô gây tranh cãi vì quá gầy. Có lẽ vì cô quá đam mê giảm cân nên dường như có lúc bị hốc hác, hơn nữa bàn tay là vị trí thể hiện tuổi tác cũng như tình trạng cơ thể rõ ràng nhất. Từ ngày về lại dáng, Nhã Phương khiến nhiều người lo lắng vì gầy guộc dù nhan  sắc vẫn rất xinh đẹp.

nha-phuong-khoe-body 2

Tâm sự về việc giảm cân, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không quá gầy như vậy đâu. Có những khi bạn tôi dùng phần mềm chỉnh ảnh khiến cơ thể mình bị bóp nhỏ lại. Tôi đang quay lại cân nặng mong muốn rồi, lên hình sẽ tròn hơn một chút. Ai mà nói tôi gầy là về nhà chồng tôi bắt ăn đó".

Nhã Phương tâm sự từ sau khi sinh em bé, cô giảm 15 kg, ông xã luôn bên cạnh, ủng hộ vợ để cô không stress. Bên cạnh đó, anh cũng gợi ý những món ăn cho vợ để có dáng và da đẹp.

"Mỗi khi thấy vợ giảm nhiều quá, anh lại cho mình ăn nhiều hơn để tăng cân. Chồng Phương nấu ăn ngon, nhưng đó cũng là một cái hại vì cân nặng lên xuống thất thường".

Bà mẹ một con tâm sự thêm: "Chế độ tập luyện cũng dã man, tàn khốc. Quan trọng là ý chí của mình mạnh. Với Phương, khán giả là một phần trong cuộc sống, cho mình nhiều thứ. Vì thế, mình cố gắng giảm cân, lấy lại vóc dáng để sớm quay lại công việc. Tôi nghĩ đó cũng là một cách tôn trọng khán giả. Không thể nào là một cô diễn viên mập mạp, cù lì được, mà phải năng động".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link