Bà mẹ trẻ cho đứa con nhỏ nằm trong cốp xe đang mở khi đi làm rẫy, nghe lý do ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh một em bé tầm 6 tháng tuổi được mẹ đưa đi thăm rẫy tiêu ở Đăk Lăk nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Sau những chỉ trích nặng lời từ cư dân mạng, chủ nhân của những bức hình trên đã kịp thời giải thích rõ về hoàn cảnh chụp chúng.

Gần đây, 1 bức ảnh đứa trẻ nằm trong cốp xe đã gây ra nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Câu chuyện sẽ thật đơn giản nếu đây chỉ là phiên bản tả thực của "A kay Tây Nguyên" được mẹ cõng rên lưng để đi làm. Vậy nhưng, thay vì cõng hay ẵm em theo thì nhiều người được dịp chứng kiến khoảnh khắc đứa con nhỏ nằm trong cốp xe máy.

BA ME TRE CHO CON NAM TRONG COP XE-PHUNUTODAY11

Hình ảnh ghi lại em bé nằm ngoan ngoãn trong cốp mà cứ ngỡ sẽ có rất nhiều người bày tỏ quan điểm đồng tình với sáng kiến hay ho này của người lớn. Nào ngờ chính những hình ảnh ấy lại gây nên một cuộc tranh cãi khá gay gắt của cư dân mạng.

Theo hướng tích cực, khoảnh khắc này đúng là nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người. Bởi khi nhìn vào con số về lượt thích, chia sẻ hay bình luận với mỗi trang fanpage chia sẻ bài viết đều lên tới con số nghìn. Nhưng nếu để ý kỹ chút dưới phần bình luận có lẽ sự thật lại trái ngược hoàn toàn với điều đó.

Bức ảnh sau khi đăng tải, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự chỉ trích đối với hành động này của người mẹ trẻ. Thậm chí có rất nhiều câu hỏi giả thiết được đặt ra nhằm chứng tỏ không riêng gì bà mẹ mà cả người lớn đã ghi lại khoảnh khắc đó cũng mắc sai lầm khi để đứa bé nằm ngủ trong cốp.

Bạn Lục Quang khá tinh tế khi viết:"Trông thì có vẻ khá sáng tạo đấy nhưng rất nguy hiểm, nếu không dựng xe cẩn thận, bé tỉnh quấy khóc giãy và lật khiến cho xe rất dễ đổ, hậu quả thật khôn lường mà. Đấy là còn chưa tính tới việc yên xe chưa được cố định úp lại phát lại giở khóc dở cười."

Được biết thêm, sau vô vàn lời chỉ trích của cư dân mạng, chủ nhân của bức ảnh cũng đã thanh minh cho hoàn cảnh của khoảnh khắc trên không như mọi người tưởng tượng. Thật ra thì em bé có người lớn trông coi, vì lúc em ngủ muốn lưu lại chút gì đó vui vẻ nên đã cố tình đặt em trong cốp xe rồi sau đó em liền tỉnh dậy, họ đã bế em ra chứ không phải để em trong cốp một mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link