Bà nội của thủ môn Bùi Tiến Dũng nói nhớ và thương Văn Toàn nhất: Còn trẻ sao tóc bạc hết rồi

( PHUNUTODAY ) - Bà nội của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng cả gia đình theo dõi trận đấu từ đầu đến cuối và ấn tượng nhất với tài năng và mái tóc của Văn Toàn.

Khi đội tuyển Olympic Việt Nam có bàn thắng vào hiệp phụ thứ 2 trong trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, cả gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng tại làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, vỡ òa trong hạnh phúc.

Cả gia đình Bùi Tiến Dũng theo dõi trận đấu

Cả gia đình Bùi Tiến Dũng theo dõi trận đấu

Ngay sau tiếng còi chung cuộc vang lên, bà Phạm Thị Điều (mẹ của thủ thành Bùi Tiến Dũng, ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa) lập tức gọi điện cho chồng đang điều trị ở bệnh viện để khoe: “Đội tuyển ghi bàn, tôi như đứng tim ông ạ”.

Bà Điều cho biết như kết quả không ít người dự đoán, Việt Nam thắng 1-0 trước Syria. "Một trận đấu hết sức căng thẳng và có một kết quả thật tuyệt vời. Việt Nam đã vào bán kết", bà Điều chia sẻ.

Mẹ Tiến Dũng đã gọi điện cho chồng ngay sau khi kết thúc trận đấu

Mẹ Tiến Dũng đã gọi điện cho chồng ngay sau khi kết thúc trận đấu

“Trận này đội tuyển Việt Nam chơi hay lắm, con trai tôi cũng bắt hay lắm. Tiếc rằng ông ấy (bố thủ môn Tiến Dũng) đang trong viện nên không được tận mắt cổ vũ cho đội tuyển tại nhà”, bà Điều nói và cho biết thêm rất tự hào về con trai mình, tự hào trước chiến thắng của đội tuyển, chúc tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu tốt trong tại vòng bán kết sắp tới.

Bà Phạm Thị Giáp (80 tuổi, bà nội thủ môn Tiến Dũng) tuổi đã cao nhưng theo dõi trận đấu từ đầu đến cuối. Bà cổ vũ rất to bằng tiếng Kinh, đôi lúc bà lại nói tiếng Mường như động viên riêng cho cậu cháu nội.

Bà cho biết kể từ sau kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc) và cho tới Olympic lần này, bà chưa bỏ 1 trận thi đấu nào của đội tuyển Việt Nam, của cháu nội Bùi Tiến Dũng thi đấu cả.

Bà Giáp, bà nội của Dũng thủ môn

Bà Giáp, bà nội của Dũng thủ môn

Đặc biệt, trong 2 trận đấu đầu tiên mà Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) chưa mua được bản quyền, bà Giáp phải nhờ con cháu đưa ra ngoài nhà con gái cách nhà 10 km để xem Bùi Tiến Dũng cùng Olympic thi đấu qua internet. "Tôi vui lắm, chẳng biết nói gì chỉ mong cháu Dũng và đội tuyển tiếp tục thi tốt ở trận đấu tới", bà nội Tiến Dũng chia sẻ.

Khi được hỏi, bà nhớ và ấn tượng với ai nhất trên sân, bà cười hiền: “Nhớ Văn Toàn nhất. Bởi mùa giải trước cháu nó đang còn mái tóc màu đen, sao mùa giải này nó đã bạc trắng rồi. Bây giờ lại là người ghi bàn thắng đưa đội tuyển Việt Nam vào bán kết thì làm sao mà quên được nữa”.

Bà nội và mẹ của Tiến Dũng mong con mình và các đồng đội sẽ có chiến thắng trong trận kế tiếp

Bà nội và mẹ của Tiến Dũng mong con mình và các đồng đội sẽ có chiến thắng trong trận kế tiếp

Theo:  khoevadep.com.vn copy link