'Bà trùm' quyền lực của làng thời trang Việt - Siêu mẫu Thanh Hằng là ai?

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Thanh Hằng là cái tên rất đỗi quen thuộc trong giới giải trí Việt Nam. Nhưng câu chuyện đời tư của cô không phải ai cũng biết về cô nàng đa tài, xinh đẹp, thông minh sắc sảo, đời tư không ồn ào này.

Thanh Hằng tên thật là Phạm Thị Thanh Hằng, sinh 22 tháng 7 năm 1983. Cô thành công với vai trò là một siêu mẫu, diễn viên của Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh (năm 2002), Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp. Cô được mời làm giám khảo Người mẫu Việt Nam Vietnam’s Next Top Model mùa 4, mùa 6 và 7. Hình ảnh một ban giám khảo công bằng, chuyên nghiệp, góp ý chân thành đối với thí sinh, ăn nói có duyên rất được lòng khán giả.

thanh-hang-la-ai-2

Thanh Hằng  thành công với vai trò là một siêu mẫu, diễn viên của Việt Nam

Thanh Hằng không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại khiến cô luôn nổi bật trên sàn cat walk cũng như trên màn ảnh. Tính cách của người đẹp này còn khiến nhiều người hâm mộ hết lòng ủng hộ. Cô gái sinh năm 1983 sở hữu đôi chân dài nhất sàn catwalk (1,12 m) đã nhanh chóng trở thành một người mẫu sáng giá. Sau gần 10 năm đăng quang hoa hậu, Thanh Hằng đã là vedette hàng đầu với giá cát-sê cao ngất ngưởng, là một diễn viên giải trí có tiếng, luôn xuất hiện và tỏa sáng trong những sự kiện đình đám. Mọi ánh mắt đều dõi theo cô mỗi khi xuất hiện.

Các mốc thời gian chính ở trong hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên của Thanh Hằng

- Năm 2002: Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh

- Năm 2004: đạt giải “Người mẫu xuất sắc nhất năm 2004″.

- Năm 2005: Đại diện cho Việt Nam để dự thi Hoa hậu Trái đất.

- Năm 2006: Đóng bộ phim truyền hình đầu tiên Tuyết nhiệt đới.

- Năm 2007: Đóng bộ phim truyền hình Tôi là ngôi sao

- Năm 2008: Cô đóng bộ phim truyền hình Gia tài bác sĩ

- Năm 2010: Làm giám khảo của Mister Việt Nam. Đóng bộ phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ

- Năm 2011: Làm giám khảo Siêu mẫu Việt Nam và đã đóng bộ phim truyền hình Người mẫu.

- Năm 2013: Đóng phim điện ảnh Mỹ nhân kế

- Làm giám khảo của chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam: Vietnam’s Next Top Model mùa thi 4,6,7

thanh-hang-la-ai

 Siêu mẫu Thanh Hằng

Cô còn tham gia rất nhiều chương trình, các bộ sưu tập và trình diễn thời trang, gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Tin đồn về cuộc sống riêng tư của Thanh Hằng cũng rất được quan tâm. Mới đây, báo chí cũng như người hâm mộ dẫy lên trước thông tin Thành Hằng kết hôn với bạn trai đại gia. Tuy nhiên, không lâu sau đó siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào trên.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh về chiếc nhẫn cưới kèm them bó hoa trắng, hình ảnh siêu mẫu mặc váy cô dâu đứng ở bên lễ đường. Tuy nhiên, sẽ thông báo nếu có tin vui cũng như hy vọng mọi người ủng hộ những sản phẩm mới của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link