Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan là ai?

( PHUNUTODAY ) - Cái tên Quách Ngọc Ngoan không còn xa lạ gì trên màn ảnh Việt Nam. Cùng với đó, những câu chuyện đời tư của diễn viên này gần đây cũng khiến nhiều người chú ý.

Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986 tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Anh  là một diễn viên điện ảnh và người mẫu Việt Nam với chiều cao 1,85m. là một diễn viên có thực lực.

Một số bộ phim đã làm nên tên tuổi của Quách Ngọc Ngoan như: Chuyện tình công ty quảng cáo, Cuộc chiến hoa hồng, Blog và người đẹp, Kính thưa Osin, Nghe trà, Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Vòng tròn 12 số, Ngọc bích tình yêu, Ngoại tình, Săn vàng, Bước khẽ đến hạnh phúc, Hiệp sĩ mù, Đò dọc, Ảo thuật, Vàng trắng, Miền chân sóng, Cát nóng, Trốn Tết, Hiệp sĩ guốc vông, Tỷ phú chăn vịt, Công chúa nhỏ, Hoàng tử ăn mày, Mỹ nhân…  Những bộ phim anh tham gia đã để lại không ít những dấu ấn và nhận được cơn mưa khen ngợi từ khán giả cũng như giới bình luận.

Quach- Ngoc Ngoan-la-ai (1)

 Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Thân thế của Quách Ngọc Ngoan xuất thân từ cảnh bần hàn, sinh ra trong một gia đình nông dân ở Đầm Dơi, Cà Mau. Cha mẹ anh trồng lúa, rồi sau chuyển sang nuôi tôm để kiếm tiền nuôi anh và 2 người em ăn học. Học xong trung học phổ thông, Quách Ngọc Ngoan lên thành phố Hồ Chí Minh theo học.

Khi lên thành phố, anh quyết tâm theo học nghiệp diễn. Là người được đào tạo chính quy về diễn xuất tại trường học Khoa Diễn viên của Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Anh chứng minh khả năng diễn xuất của mình, lại có ngoại hình đẹp với chiều cao 1,85m, từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Đây là một lợi thế đối với Quách Ngọc Ngoan được một số đạo diễn điện ảnh chú ý.

Không chỉ dừng lại ở nghiệp diễn xuất. Năm 2011, Quách Ngọc Ngoan cùng ca sĩ Ngọc Anh tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo".

Về cuộc sống đời tư của anh khá rầm rộ một thời. Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó với Lê Phương, họ đã đưa đơn ly hôn ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo mà không cần đến sự hỗ trợ của Quách Ngọc Ngoan.

Quach- Ngoc Ngoan-la-ai (2)

 Một cảnh trong phim của Quách Ngọc Ngoan

Trong làng giải trí, Quách Ngọc Ngoan là một người đào hoa, đa tình và có sự nghiệp thành công hơn vợ. Trước và sau khi kết hôn, nam diễn viên nhiều lần bị bắt gặp cặp kè, thân mật với người khác phái nhưng đều được vợ bỏ qua. Đỉnh điểm là khi hai người họ đưa đơn ra toàn đường ai nấy đi.

Cuộc sống của vợ chồng Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa hết sốt sau khi chia tay. Cả hai hiện này đều đang hạnh phúc bên tình mới. Điều kỳ lạ là, họ đã có những lựa chọn thật mạnh mẽ khi Lê Phương quyết định gắn bó với bạn trai kém 7 tuổi, ngược lại, Quách Ngọc Ngoan lại tình cảm thân mật với nữ doanh nhân Phượng Chanel hơn anh cũng 7 tuổi. Cuộc sống của họ lại là đề tài bán tán của không ít báo giới.

Tình mới của Quách Ngọc Ngoan là Phượng Chanel - gương mặt quen thuộc ở một vài sự kiện lớn của làng giải trí. Cuộc sống và tình yêu luôn lãng mạn và dành cho nhau những hành động đầy tình cảm. Anh cũng thường xuyên làm thơ để tặng Phượng Chanel. Cặp đôi đã gắn bó hơn 2 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu rằng hai người xác định mối quan hệ tình cảm dài lâu thế nào. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có ý định kết hôn sau khi công khai quan hệ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn