Cuộc đời hoàn hảo của diễn viên Mai Thu Huyền

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến Mai Thu Huyền không chỉ thành công ở vai trò diễn viên, cô còn là nhà sản xuất mát tay, kinh doanh đa tài…. Và nhiều vai trò khác.

Mai Thanh Huyền sinh vào ngày 8 tháng 3 năm 1979 ở tại Hà Nội. Cô là một người mẫu, một diễn viên điện ảnh, một doanh nhân người Việt Nam. Cô đã được nhiều người biết đến qua vai diễn Trúc ở trong bộ phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm”. Bộ phim sản xuất năm 2002 rất thành công.

cuoc-doi-hoan-hao-cua-dien-vien-mai-thu-huyen (1)

Cô nàng đa tài Mai Thu Huyền  

Cô từng thử sức ở rất nhiều vị trí, Mai Thu Huyền cũng đã có thời gian là Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Truyền thông Giải trí ở FPT, và hiện tại cô là chủ của Công ty TNHH Tincom Media trong 3 lĩnh vực hoạt động chính đó là: sản xuất phim, sản xuất những chương trình truyền hình cùng với tổ chức các sự kiện rất có uy tín và danh tiếng trong giới giải trí Việt Nam.

Sinh ra trong một gia đình nhà nỏi, nền tảng rất tốt cho con đường theo đuổi nghệ thuật của cô. Mai Thu Huyền được xuất thân ở trong một gia đình có được truyền thống nghệ thuật. Bố và cậu của cô đều là nhà quay phim, hai dì của cô là diễn viên xiếc và diễn viên kịch nói nổi tiếng.

cuoc-doi-hoan-hao-cua-dien-vien-mai-thu-huyen (2)

 Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mai Thu Huyền 

Năm 1994, diễn viên Mai Thu Huyền đã giành được giải nhất ở trong cuộc thi Học sinh thanh lịch của toàn thành phố Hà Nội. Đây là bước đệm để năm 1995, cô có được vai diễn đầu tiên của mình ở trong bộ phim truyền hình là “Nỗi đau thầm lặng” của chính nữ đạo diễn Đức Hoàn. Dù còn nhiều sạn nhưng vai diễn này đã giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn uy tín và có tài.

Thành công ở nhiều vãi diễn, cho đến thời điểm hiện tại cô đã tham gia vào hơn 20 vai diễn khác nhau ở trong nhiều bộ phim điện ảnh cũng như trong phim truyền hình như “Những ngọn nến trong đêm” (năm 2002), “Tia nắng mong manh” (năm 2005), “Nhà có ba chị em” (năm 2007), “Bước chân hoàn vũ” (năm 2009), “Lối rẽ” (năm 2010), “Đời như tiệc”, “Những kẻ hai mặt” (năm 2014), “Lạc Giới”…

cuoc-doi-hoan-hao-cua-dien-vien-mai-thu-huyen (3)

 Thử sức và thành công ở vai trò nhà sản xuất phim

Đời tư của Mai Thu Huyền

Gia đình Mai Thu Huyền vô cùng hạnh phúc. Người chồng hiện tại của cô là một doanh nhaanh thành đạt cùng hai con là bé Huyền Anh và bé Anh Kiệt.

Mai Thu Huyền rất được lòng khán giả bởi giỏi giang làm ăn buôn bán, diễn xuất xuất thần và lo toan cho chồng con chu đáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link