Bà Tưng "nhăm nhe" làm Nữ hoàng nội y

( PHUNUTODAY ) - Bà Tưng đang có "chiến lược" làm Nữ hoàng nội y, Hoàng Việt thêm vốn văn hóa nhờ yêu Yvonne Thúy Hoàng là những tin giải trí chính ngày 12/11.

Sau thời gian nghỉ vì bị cấm diễn và phẫu thuật thẩm mĩ, Bà Tưng đã có sự trở lại khá ngoạn mục và được đánh giá là ngoan hiền hơn. Không còn phát ngôn gây sốc nhưng Bà Tưng đã kịp tung ra một bộ ảnh mới toanh khoe vẻ đẹp sexy.

Trong bộ ảnh lần này, cô nàng diện bikini dưới bể bơi. Thân hình mũm mĩm ngày nào giờ đã được thay thế bằng một thân hình gợi cảm hơn và vòng một đã làm nên thương hiệu của cô vẫn không hề kém gợi cảm.

Bà Tưng "nhăm nhe" làm Nữ hoàng nội y

Có thể thấy, loạt ảnh này của Bà Tưng mang dáng dấp như những người mẫu nội y chuyên nghiệp. Dường như sau khi không có duyên với ca hát, cô quyết định chuyển hướng sang làm người mẫu và có thể thấy đây là một quyết định khá đúng đắn của cô nàng từng gây sốc một thời này.

Sở hữu chiều cao không quá nổi bật nhưng nhờ vòng một thiên phú thì cô hoàn toàn có thể khai thác lợi thế này của mình để nổi tiếng như những gì mà Thủy Top, Elly Trần đã làm được. Thậm chí, với gương mặt xinh xắn cô còn có nhiều lợi thế hơn hẳn.

Trong thời điểm Ngọc Trinh đang "thoái vị" Nữ hoàng nội y vì bận kinh doanh, Elly Trần chuyển nghiệp sang diễn viên, Hồng Quế và Phương Trinh kín đáo ngoan hiền thì có thể thấy loạt ảnh bikini này là minh chứng cho tham vọng trở thành Nữ hoàng nội y của Bà Tưng.

Không thể phủ nhận, từ khi yêu Yvonne Thúy Hoàng, Hoàng Việt đã có thêm cho mình rất nhiều thứ từ cả vật chất, tinh thần cho tới tầm hiểu biết và vốn kiến thức văn hóa nhờ người tình của mình.

Hoàng Việt thêm tầm văn hóa nhờ yêu Yvonne Thúy Hoàng.

Vật chất là những món quà, những chuyến đi, tinh thần là tình yêu và sự chia sẻ còn sự hiểu biết ở đây chính là vốn kiến thức ngày một mở rộng. Được theo chân người tình đại gia đi nhiều nước, Hoàng Việt hẳn nhiên sẽ có thêm nhiều điều hiểu biết về những vùng đất mình đến.

Và vừa rồi, sự hiểu biết đó càng được chứng minh thêm khi Hoàng Việt được người yêu đưa đến thăm một địa điểm văn hóa ở Paris - kinh đô ánh sáng. Nơi đây có những tác phẩm nghệ thuật kiệt tác và vô giá của nhân loại.

Xem ra, nhiều người nói Hoàng Việt chỉ có tiền nhờ tình yêu nhưng chàng người mẫu còn có thêm cả tri thức cho mình để nâng cao giá trị của bản thân, khiến người khác không thể coi thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn