Bà xã Chi Bảo chính thức tung ảnh cưới đẹp như tranh tại Đà Lạt, nụ cười hạnh phúc nói lên tất cả

( PHUNUTODAY ) - Không để dân tình thêm "hóng", vợ sắp cưới của Chi Bảo vừa tung loạt ảnh cưới theo phong cách đời thường, giản dị của cả hai tại Đà Lạt.

Sau thời gian dài bên nhau và vượt qua bao sóng gió, Chi Bảo cùng vợ doanh nhân kém 16 tuổi Thuỳ Chang đã đăng kí kết hôn. Mới đây bà xã Chi Bảo vừa tung loạt ảnh cưới theo phong cách đời thường, giản dị của cả hai.

Chi Bảo phong độ, lịch lãm, anh liên tục có những cử chỉ ôm ấp và hôn má vợ sắp cưới cực tình cảm. Nữ doanh nhân Thuỳ Chang cười tươi ngập tràn hạnh phúc. Đặc biệt, bà xã Chi Bảo còn tranh thủ khoe lưng trần gợi cảm và vóc dáng thon gọn trong loạt ảnh kỷ niệm đặc biệt nhất cuộc đời.

Empty
Empty
Empty
Empty

Chi Bảo vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, trong suốt nhiều năm những thông tin về đời tư của anh vô cùng hiếm hoi. Lý Thùy Chang được coi là người phụ nữ đầu tiên Chi Bảo chính thức giới thiệu với khán giả sau hơn 8 năm ly hôn.

Chi Bảo và bạn gái công khai mối quan hệ vào tháng 10/2019, đến nay cả hai vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, thậm chí còn thể hiện tình cảm khiến nhiều người phải ghen tỵ. Được biết Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi, tuy nhiên anh thẳng thắn cho rằng điều này không phải khoảng cách quá lớn giữa hai người.

Chia sẻ về Thùy Chang, anh nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link