Điểm danh những bà bầu showbiz Việt sắp "vỡ chum" nhưng vẫn bảo toàn nhan sắc xinh đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ bảo toàn nhan sắc lộng lẫy mà những bà bầu này còn khiến dân tình "há hốc mồm" với vẻ đẹp ngày càng lên hương.

Phụ nữ sau khi mang thai thường xuống sắc hấy rõ, nhất là trong những tháng cuối thai kỳ. Quá trình thay đổi cơ thể cũng ảnh hưởng đến vẻ bên ngoài của những bà mẹ bỉm sữa sắp "vượt cạn". Thế nhưng các sao Việt chuẩn bị đón con sắp chào đời trong năm 2020 lại nằm ngoài quy luật đó.

Đông Nhi

Có thể thấy, Đông Nhi là một trong những mẹ bầu showbiz Việt đang nhận được sự quan tâm hàng đầu từ công chúng. Sau 10 năm hẹn hò và gần 4 tháng kết hôn, cuối cùng cặp đôi thanh xuân của nhiều bạn trẻ đã có được "quả ngọt" đầu tiên.

Empty

Sau khi mang thai, Đông Nhi đa phần dành thời gian dưỡng thai và đi ăn uống.Theo dự tính, Đông Nhi sẽ sinh nở vào cuối năm nay, thế nhưng dù bụng bầu đã vượt mặt mà nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây nhất qua hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi khám thai, Đông Nhi vẫn đẹp rạng rỡ. Dù rằng gương mặt của nữ ca sĩ có chút mệt mỏi nhưng không vì vậy mà cô nàng trở nên xuống sắc. 

Empty

Hồ Ngọc Hà

Mặc dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng qua bạn bè, ai cũng biết gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ chào đón thêm thành viên "Chuột Vàng" cuối năm 2020. Đặc biệt với hình vóc cơ thể cùng chiếc bụng ngày càng to tướng của Hồ Ngọc Hà thì đây sẽ là song thai. Tuy nhiên cô chẳng ngần ngại khoe nhan sắc khi mang bầu, thậm chí còn để mặt mộc mà không hề phát tướng. 

Empty

Cô thường diện những chiếc đầm dài, rộng rãi để khéo léo che bụng, trong khi nhan sắc vẫn lộng lẫy như mọi ngày. Cô đăng ảnh selfie "mặt mộc" làm fan ghen tỵ vì quá đẹp. 

Empty

Sara Lưu

Sara Lưu - bà xã của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng chuẩn bị lâm bồn. Theo quá trình bụng bầu vượt mặt, nhiều khán giả bất ngờ khi nhan sắc nữ ca sĩ vẫn rạng rỡ như mọi ngày. Chỉ có phần bụng to lên, trong khi cơ thể vẫn săn chắc, thon gọn. Nhan sắc mặn mà, đằm thắm và ngày càng nhuận sắc của bà xã Dương Khắc Linh khiến dân mạng "há hốc mồm.

Empty

Mới đây, Sara Lưu vẫn hào hứng chia sẻ ảnh hoạ báo với chiếc bụng to tướng và nhan sắc mặn mà. Có vẻ như ông xã rất chịu khó chăm chút cho bà xã nên Sara Lưu mới ngày càng nhuận sắc trong những tháng cuối thai kỳ như thế.

 

Chúng Huyền Thanh

Cách đây không lâu, bà xã của Jay Quân đã chính thức gia nhập hội bà mẹ bỉm sữa năm 2020. Dù vậy, cô cũng không ngại khoe ảnh thoải mái ở nhà, đọ bụng bầu vượt mặt với "bụng bia" của chồng. Nữ người mẫu cũng thường chia sẻ trên mạng xã hội khuôn mặt không son phấn nhưng đầy sức sống sau khi lên chức mẹ lần thứ 2.

Empty
Empty

Vì đã có kinh nghiệm sinh nở nên cô đã có bí quyết để giữ được  giữ sắc vóc rạng ngời khi đang trong thai kỳ. 

Á hậu Thuý Vân

Mẹ bầu nổi bật không kém khi tiết lộ sẽ chào đón đứa con đầu lòng trong năm 2020 còn có cả tên tuổi của Á hậu Thuý Vân. Cô luôn khiến nhiếu người ngưỡng mộ vì được chồng doanh nhân chăm sóc chu đáo mọi lúc mọi nơi. Nhan sắc của Thuý Vân khi mang thai có chút đổi khác nhưng vẫn rất nền nã, xinh đẹp. Khán giả không tiếc lời khen ngợi với hình ảnh mà Thuý Vân chia sẻ trên trang cá nhân trong những tháng cuối thai kỳ.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link