Chi Bảo công khai gọi bạn gái kém 16 tuổi là vợ, gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến cô

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ trên trang cá nhân của Chi Bảo nhận được nhiều sự tán đồng của fan hâm mộ.

Mới đây, Chi Bảo và bạn gái đã có kỳ nghỉ dưỡng sau thời gian bận rộn. Cũng trong dịp này anh bất ngờ chia sẻ Thuỳ Chang đã khiến anh thay đổi rất nhiều. Anh khẳng định muốn cùng Thùy Chang cùng xây dựng gia đình nhỏ cùa cả hai. 

chi-bao-ban-gai

Chi Bảo cũng gửi lời cảm ơn Thùy Chang vì luôn đồng hành cạnh anh trên mọi chặng đường: "Cảm ơn vợ yêu đã đồng cam cộng khổ cùng chồng trong suốt thời gian qua, thật không dễ dàng. Họ có ác với mình như thế nào đi chăng nữa, nhất định chúng ta không thể là như thế dù chỉ là một phần nhỏ. Cuộc sống này có bất công nhưng cũng rất công bằng. Ai gây ra lỗi lầm gì, bản thân phải chịu trách nhiệm, không ai gánh thay được. Muốn đẩy lùi bóng tối, hãy thắp lên một chút ánh sáng. Chúng ta nhất định không để sai lầm của họ làm nỗi khổ của mình. Yêu vợ thật nhiều".

Trong loạt ảnh mới nhất mà Lý Thùy Chang chia sẻ lên trang cá nhân, cô gọi bạn trai là "báu vật" và khẳng định sóng gió đã làm cả hai càng ngày càng yêu nhau hơn.

chi-bao-ban-gai2

Chi Bảo và bạn gái công khai mối quan hệ vào tháng 10/2019, đến nay cả hai vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, thậm chí còn thể hiện tình cảm khiến nhiều người phải ghen tỵ. Được biết Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi, tuy nhiên anh thẳng thắn cho rằng điều này không phải khoảng cách quá lớn giữa hai người.

Chia sẻ về Thùy Chang, anh nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link