Bà xã Chí Tài bày tỏ sự ngưỡng mộ với vợ chồng Việt Hương khi làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài ngưỡng mộ khi thấy Việt Hương và ông xã làm từ thiện xuyên suốt thời gian qua.

Những ngày vừa qua, Việt Hương tích cực đóng góp, hoạt động giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở những nơi bị cách ly. Mới đây, trên trang cá nhân Việt Hương tiết lộ đoạn tin nhắn từ vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Phương Loan ngưỡng mộ hành động đẹp của hai vợ chồng và còn tiết lộ rất thích nghe giọng Việt Hương chia sẻ trên livestream. "Chiều nào đi làm về cũng nghe Việt Hương kể chuyện đi làm từ thiện. Trên đường lái xe về bé Heo (Phương Loan) cười quá chừng. Nói chuyện dễ thương làm sao đó. Rất thán phục hai vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương đi làm từ thiện. Từng câu chuyện Việt Hương kể bé Heo nghe mà cười quá đi thôi", nữ ca sĩ Phương Loan nhắn đến Việt Hương.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài ngưỡng mộ khi thấy Việt Hương và ông xã làm từ thiện xuyên suốt thời gian qua. "Lúc trước đi làm về trên đường lái xe nhớ anh Tài cứ khóc bây giờ có Việt Hương kể chuyện đi làm từ thiện bé Heo cười", cô tâm sự.

viethuong
viethuong3

Không chỉ thành công, giàu có, Việt Hương cũng nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ rất hăng hái làm từ thiện. Vừa qua, Việt Hương đã livestream tâm sự về chuyện từ thiện của mình. Trong lúc cô đang livestream có nghệ sĩ Hoàng Mập có vào xem và gửi lời động viên tới cô. Việt Hương thấy vậy liền kể với Hoàng Mập về một người anh lớn trong nghề khiến cô phải bức xúc. Cô nói: "Sẵn có anh Hoàng Mập ở đây, tôi nói luôn, có một người anh, cũng là anh lớn trong nghề mà tự nhiên đi nói tôi này nọ. Người anh đó bảo: "Tôi coi livestream của Việt Hương thấy Việt Hương đi từ thiện có một tí, bị chửi một cái là lên khóc bù lu bù loa. Tôi cũng định đi cho đồ nhưng thấy Việt Hương như thế nên không cho nữa. Tôi đi làm việc khác". Trời ơi, cái gì vậy cha? Muốn làm từ thiện thì tự làm đi, mắc mớ gì lôi tên tôi vào. Chưa biết ai hơn ai nhé". Hiện chưa rõ người Việt Hương nói là ai và bản thân cô cũng không tiết lộ cụ thể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link