Mỹ nhân Việt tập make-up tông nâu Tây: Đỗ Thị Hà ngày càng lên tay, Phanh Lee xinh đẹp vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Điểm trùng hợp là khoảng thời gian cuối hè, đa số các mỹ nhân đều đang học make-up tông nâu tây rất chuẩn Thu Đông.

Tận dụng giãn cách xã hội, dù không đi event, sao Việt vẫn phải tương tác với fan qua ảnh chụp và video hay livestream. Những lúc thế này, biết make-up chính là lợi thế. Không hẹn mà gặp, hầu hết đều học make-up tông nâu tây rất chuẩn Thu Đông. 

Phanh Lee

Sau khi sinh, Phanh Lee khiến người hâm mộ bao phen bất ngờ. Bằng chứng là mới đây, trên trang cá nhân của mẹ bỉm nổi tiếng mới đăng tải loạt ảnh selfie gây sốt. 

Empty

Cô nàng diện set đồ ngủ bằng lụa bóng màu đen, đã thế còn tạo dáng khoe khuôn ngực căng đầy siêu quyến rũ.

Empty

Dù khuôn mặt vẫn đang còn hơi sưng nhưng để nói đây là diện mạo của người mới sinh được vài tuần thì có lẽ chẳng mấy ai tin.  Xinh đẹp và gợi cảm ngút ngàn đến vậy, chả trách Phanh Lee luôn khiến nhiều người ghen tị là phải. Có ý kiến cho rằng cô kẻ mắt hơi đậm, tuy nhiên vẫn xinh. 

Empty

Thực chất, nếu theo dõi trang cá nhân của cô nàng từ trước đến nay có thể thấy, đây là gout make up ruột của Phanh Lee. Khi đánh mắt nâu đậm và kẻ eyeliner dày quá sẽ làm cho mí mắt biến mất đi, đôi mắt trở nên tối hơn mà thôi.

Cô thường chọn cách đánh mắt nhấn vào 1/3 đuôi mắt với phấn mắt đậm cùng hàng eyeliner kéo dài ra cho gương mặt bớt... mập mạp.

Đỗ Thị Hà

Do tình hình dịch bệnh mà Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sau đăng quang vẫn chưa được tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc Miss World 2021 sắp tới, cô cũng tích cực học cách làm đẹp cho bản thân. 

Empty

Cô nàng đang có những màn "lột xác" trên mạng xã hội những ngày gần đây.

211570724_1250550445402557_5024637046331392269_n-1629028159-775-width640height800
Empty

So 2 tấm ảnh thuở mới bập bẹ học kẻ mắt và với bức gần đây nhất, ai nấy có thể thấy rõ ràng rằng Đỗ Thị Hà đã lên tay rất nhiều. Tông make up màu nude này thường có phần mắt được nhấn nhá bởi các gam màu nâu trầm. 

Lưu Đê Ly

Empty

Lưu Đê Ly vừa có phen làm dân tình hết hồn với hình ảnh mới nhất của mình. Nữ diễn viên Chạy Trốn Thanh Xuân dí dỏm đăng trên instagram với dòng chú thích: "Doạ ma tí cho vui". 

Gương mặt cô nàng được tô vẽ không sót 1 nét nào, từ đôi môi tều, cho tới đôi mắt với hàng mi dài và dày cộp. Dù cặp má của cô có được chấm phá với tàn nhang để cho baby nhưng với những đường nét sắc lẹm nhìn hơi lạ. 

Empty

Khi make up với tône hồng nude với những nét chấm phá vừa phải, Lưu Đê Ly xinh đẹp nhường này.

Empty

Dổi sang son màu hồng pha chút đất thì nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link