Bà xã của Justin Bieber gợi ý loạt ý tưởng lên đồ với áo khoác dáng dài cực cool

( PHUNUTODAY ) - Bà xã của Justin Bieber diện áo khoác dáng dài thường xuyên với nhiều cách phối đồ đa dạng.

Áo khoác dáng dài luôn là món thời trang không thể thiếu của mùa lạnh. Ưu điểm của nó là giúp giữ ấm hiệu quả, nhưng vẫn mang đến nét thời trang. Đây cũng là món đồ mà Hailey Baldwin cực kỳ yếu thích. Bà xã của Justin Bieber diện áo khoác dáng dài thường xuyên với nhiều cách phối đồ đa dạng. Để diện đẹp với áo khoác dáng dài, chị em hãy tham khảo những set đồ sau đây của Hailey Baldwin.

Empty

Mẫu áo khoác màu nâu camel có sự trẻ trung xen lẫn nét trang nhã được mix cùng áo thun cổ lọ, quần jeans để tạo nên bộ trang phục ấm áp.

Empty

Diện bên trong áo khoác dáng dài màu be một chiếc áo thun trắng, phong cách của Hailey Baldwin mang đến cảm giác khác hẳn, đó là nét năng động, tươi sáng. Quần jeans xanh là mảnh ghép hoàn hảo.

Empty

Áo thun trắng kết hợp với quần màu be, áo trench coat được cô nàng khéo léo mix đồ. Công thức này rất trẻ trung và chuẩn mốt. 

Empty

Hailey Baldwin gợi ý bộ trang phục phù hợp với ngày rét đậm, đó là công thức áo len cổ lọ tổng màu be, quần jeans xanh, áo khoác dạ màu be và boots trắng. Bỏ qua thao tác sơ vin, outfit của Hailey Baldwin trở nên phóng khoáng hơn.

Empty

Muốn tôn dáng hiệu quả khi diện những item dáng rộng như áo dạ, quần âu ống suông, chị em hãy kết hợp cùng áo crop top ôm sát. Công thức này vừa hack dáng vừa tăng điểm sành điệu. 

Empty

Hailey Baldwin khéo léo kết hợp áo khoác da với áo thun đen, quần jeans xanh và boots đen, tạo nên tổng thể trang phục hài hòa và sang trọng. 

Empty

Vợ Justin Bieber đã kết hợp váy len dáng ngắn với áo dạ màu be, rồi đi boots nâu cao cổ. Bộ cánh trên không chỉ nữ tính mà còn toát lên vẻ sang trọng và tôn dáng hiệu quả.

Empty

Cô nàng đã kết hợp áo len màu be với quần jeans trắng ống đứng, giày sneaker và áo khoác dạ dáng dài. 

Empty

Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, bộ trang phục trên của Hailey Baldwin vẫn rất nổi bật. Điểm nhấn của set đồ là chân váy ngắn xếp ly, mix cùng đôi giày loafer, tổng thể trang phục thêm ngọt ngào. Chiếc áo khoác dáng dài không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn cộng thêm điểm sang trọng cho outfit.

Empty

Hailey Baldwin "nổi bần bật" trên phố khi mặc theo công thức này. Cô nàng khéo léo kết hợp với áo khoác da, quần đen và giày xuyệt tông. Bộ trang phục này phù hợp với nàng theo đuổi style cá tính, phá cách. Ngoài ra, ý tưởng diện đồ trên cũng giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang được ưa chuộng năm nay. Màu đỏ còn làm tăng thêm vẻ nổi bật. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link