Đan Trường kỷ niệm 8 năm ngày cưới đơn giản mà ngọt ngào, bà xã cũng tiết lộ thời gian hạnh phúc nhất

( PHUNUTODAY ) - Đan Trường kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013 và định cư tại Mỹ. 3 năm sau, cả 2 đón con trai Mathis Thiên Từ chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân, Đan Trường đã đăng dòng trạng thái kỷ niệm ngày cưới: "8 năm rồi đó cả nhà ơi... nhanh thật. Đan Trường xin cảm ơn những lời chúc tốt đẹp, những tình cảm yêu thương mà cả nhà đã luôn dành cho gia đình nhỏ của Đan Trường". Bà xã anh cũng đánh dấu ngày này bằng chia sẻ: "8 năm rồi hạnh phúc nhất, bình yên nhất là từ khi có cậu nhóc Thiên Từ".

dan-truong 1

Vợ Đan Trường là một nữ doanh nhân người Việt Kiều sở hữu khối tài sản tiền tỷ. Cô nổi tiếng với hình ảnh bên các siêu xe cũng như món đồ hàng hiệu đắt giá. Dù còn rất trẻ nhưng sự nghiệp và tiền tài của người phụ nữ này không hề đơn giản. Cô có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Tuy còn khá trẻ, nhưng cô có công ty tài chính và mở nhiều nhà hàng tại Mỹ.

Cô kết hôn với nam ca sĩ vào năm 2013. Tháng 5/2016, cặp đôi hạnh phúc chia sẻ tin vui sau nhiều nỗ lực có con. Theo chia sẻ của Đan Trường, Thủy Tiên là người cởi mở, đặc biệt là cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của gia đình trên mạng xã hội.  Người hâm mộ nhận xét bé Thiên Từ thừa hưởng nhiều nét giống người bố nổi tiếng, đặc biệt là chiếc mũi cao và khuôn miệng tươi.

dan-truong2

Ngay từ khi mới khởi nghiệp, cô nàng này đã là một tỷ phú. Và sở hữu khối tiền tỷ trong tay. Biệt thự, xe hơi hạng sang không hề làm khó cô ấy nếu muốn. Sau khi kết hôn công việc ngày càng đi lên, đặc biệt là mảng kinh doanh. Khiến bản thân cô và chồng mình đã giàu lại càng thêm giàu. Có cha là ca sĩ hàng đầu Việt Nam, mẹ là doanh nhân thành đạt, Thiên Từ được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều. 

Nam ca sĩ kể: "Mỗi người sẽ có một cách thương con khác nhau và còn tuỳ theo hoàn cảnh, khả năng của mỗi gia đình. Con của Đan Trường thì mê các loại xe (mê cái này là chết tui rồi, ai mà lo nỗi, nhỏ thì không sao lớn thì sao trời kakaka).

Thiên Từ không có năng khiếu ca hát, nhưng lại có năng khiếu chơi xe và ghi nhớ nhận dạng thương hiệu xe rất nhanh. Mình còn thua Thiên Từ nữa. Ôi trời ơi. Tui chơi với con tui mà tui nói tên xe sai, Thiên Từ cứ sửa hoài. Nói tên cá loại gì thì tui còn biết, chứ nói tên xe là tui thua rồi đó. Chưa gì hết, tui thấy thú vui của cha con tui khác khác nhau rồi đó. Thôi kệ, giờ con thích gì thì ba chiều cái đó.

Mai mốt mình phải lái con mình qua đam mê khác quá, các bậc phụ huynh có ai chuyển được con mình qua thú vui khác chưa nhỉ, chia sẻ kinh nghiệm cho Đan Trường với nhé. Người ta đập hộp đồ hiệu, còn con tui thì đập hộp đồ chơi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link