Chị gái Ngọc Trinh gây bão với nhan sắc như gái 18 bất chấp ánh đèn flash kém chất lượng

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của chị gái Ngọc Trinh trong loạt ảnh mới nhất tiếp tục "dậy sóng mạng".

Có cô em là "Nữ hoàng nội y" hàng đầu Vbiz, chị gái Ngọc Trinh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp 8X Khoe ảnh cận mặt với dung nhan thách thức cả đèn flash.

Empty

Ngọc Bích vẫn chiếm được sự yêu mến của dân tình bởi nét ngọt ngào và duyên dáng.

Empty

Ở một số góc ảnh, dù đôi mắt to tròn rạng rỡ đã in hằn vài dấu vết thời gian thế nhưng điều đó cũng không làm cho vẻ ngoài của chị gái "Nữ hoàng nội y" mất đi nét rạng rỡ.

Dù đã trải qua sinh nở 2 lần và gần bước vào tuổi 40 vẫn giữ được phong độ lung linh thế này là điều không hề dễ dàng. Thậm chí, dù nhan sắc có thể không rực rỡ bằng em nhưng vóc dáng chẳng hề thua kém.

Empty

Trong những hình ảnh "đọ sắc" chung khung hình, Ngọc Bích - Ngọc Trinh hút sóng mạng.

Empty

Những khoảnh khắc đời thường bình dị của cặp chị em nhà "Nữ hoàng nội y" lúc nào cũng hút sóng mạng vì nét dễ thương, trẻ trung.

Empty

Ngọc Bích lại càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Những đường nét gương mặt cũng được tôn lên sắc sảo.

Empty

Nếu như cô em thường gặp phải tình trạng vòng 1 xẹp phồng bất thường thì thềm ngực của Ngọc Bích luôn nở nang và căng đầy. 

Empty

Thậm chí trong một vài hình ảnh khoe vòng eo sau lần sinh con thứ 3, bà mẹ 8X làm bất kì chị em nào cũng phải ghen tị. 

Empty

Được biết, số đo vòng 2 sau 8 tháng sinh con thứ 3 của Ngọc Bích ở mức 59cm - con số mơ ước của hầu hết mẹ bỉm sữa. 

Với những chị em sau sinh cũng muốn nhanh chóng tút dáng ngọc và sở hữu làn da trắng mịn như chị gái Ngọc Trinh, bạn có thể nghiên cứu cho mình những công thức làm đẹp riêng để phù hợp với thể trạng và nhu cầu của bản thân.

- Chọn kết thân cùng một hay một vài bộ môn thể dục thể thao

Chỉ cần dành ra mỗi ngày ít nhất 30 phút để luyện tập, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt của cơ thể chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu bận rộn và không có thời gian đến phòng tập, các nàng có thể tự tập tại nhà theo các video hướng dẫn trên mạng hoặc tận dụng thời gian đi bộ, leo cầu thang.

- Theo đuổi chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh

Ăn sáng đầy đủ: Một bữa ăn sáng đầy đủ giàu protein có thể giúp giảm cảm giác thèm ăn, từ đó sẽ giúp nàng hạn chế nạp thức ăn vào suốt cả ngày. Ăn sáng cũng là chìa khóa để nàng ngăn ngừa lão hóa. 

Nói không với nước có gas, nước hoa quả đóng chai sẵn: Lượng calo từ đường không hữu ích cho cơ thể về rất dễ làm cản trở quá trình giảm cân.

Uống nước trước bữa ăn: Uống nước trước bữa ăn sẽ tạo ra cảm giác no lâu, làm giảm lượng thức ăn và calo bạn tiêu thụ. 

Ăn nhiều rau củ quả, trái cây: Chất xơ, vitamin và khoáng chất có trong các loại rau củ quả và trái cây sẽ giúp làm no lâu cũng như cải thiện làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. 

Uống cà phê hoặc trà: Tiêu thụ caffein có trong cà phê và trà có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn.

Ăn chậm: Ăn nhanh có thể dẫn đến tăng cân theo thời gian, trong khi ăn chậm sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và thúc đẩy các hormone giảm cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link