NS Giang Còi mắc ung thư, con gái xúc động chia sẻ: "Em thương ba lắm, thương đến thắt lòng"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Anh nhìn thấy những nỗi lòng và những điều khó xử của ba. "Em thương ba lắm, thương đến thắt lòng", Ngọc Anh tâm sự.

Thông tin Giang Còi bị có khối u ở họng khiến nhiều người hoang mang. Được biết anh đã bắt đầu tiếp nhận điều trị. Sau khi nhập viện xét nghiệm sinh thiết, NS Giang Còi được kết luận mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn. Thông tin này đã khiến khán giả hết sức bất ngờ và lo lắng. Xác định bệnh tình, các bác sĩ cũng đã lên phác đồ điều trị cho nam nghệ sĩ. Hiện NS Giang Còi đã xuất viện về nhà, tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Con gái duy nhất của NS Giang Còi - Ngọc Anh là người đã ở bên ba ngay từ khi phát hiện ra bệnh. Cô cho biết hằng ngày đều xoa bóp khối u ở cổ, lúc này mới biết ba đau đớn thế nào. Ngọc Anh chia sẻ: "Từ khi biết bệnh tới giờ ba cũng chưa nghỉ ngày nào. Những việc nặng nhọc như sửa sang nhà cửa, xe cộ, chăm bón cây cối trong vườn thì thuê người ngoài làm, nhưng ba vẫn phải có mặt để chỉ đạo.

con-gai-giang-coi 1

Còn em thì đi học kín tuần. Chiều tan học về nhà nấu cơm, ăn cơm xong đi học. Tối về nấu cơm đêm xong xoa bóp khối u với lưng và chân cho ba. Bình thường thì khoảng 12 giờ đêm là em ngủ. Nhưng cũng có những hôm ba đau quá thì 1-2 giờ đêm em mới ngủ. Ba thương em lắm, không muốn em vì ba mà phải vất vả đêm hôm, nên nhiều khi đau không nói. Ba muốn em ngủ sớm để hôm sau còn đi học".

Ngọc Anh cũng tiết lộ thời điểm cả nhà đón tin dữ: "Hôm đó, em cùng ba đi khám bệnh. Chiếu chụp họng và phổi xong chẳng bác sĩ nào nói ba bị bệnh gì. Ba em ngồi cùng bác sĩ trưởng khoa rất lâu, bác sĩ bảo em đi ra ngoài.

Em linh cảm có chuyện không hay xảy ra. Em ra ngoài nhưng chỉ khép hở cánh cửa, ghé tai qua khe cửa nghe được hết. Em sợ quá chỉ khóc thôi. Nhưng ba thì khác hẳn em. Ba vẫn vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Khi lên xe rồi ba vẫn chuyện trò như bình thường, vừa nói vừa cười. Thế là xe đi được một đoạn em cũng hết khóc. Sau đó, ba còn chở em ra Hồ Tây ăn ốc mít, ăn no đến nỗi về nhà chẳng ăn cơm. Ba bảo với em, có bệnh thì chữa thôi. Thế nên em cũng tự nhủ rằng giờ mình hoảng sợ, lo lắng thì người bệnh còn ốm thêm. Nên em cũng vẫn cứ vui vẻ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link