Chi Pu bật khóc khi đọc được bài báo đàn chị Mỹ Tâm khen ngợi giọng hát

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ sau những chỉ trích, nghi ngờ về giọng hát, lời động viên, khen ngợi của đàn anh, đàn chị sẽ trở thành động lực giúp người đẹp cố gắng trau dồi nhiều hơn nữa.

Tối hôm qua (9/3), Chi Pu đã đăng tải lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Đặc biệt cô còn bật khóc khi đọc hàng loạt bài báo khen ngợi về giọng hát cũng như sự tiến bộ của cô nàng sau gần 4 năm lấn sân ca hát. Bên cạnh khán giả từng giành nhiều lời đánh giá “có cánh”, ngay cả đàn chị Mỹ Tâm cũng lên tiếng hết lời khen ngợi giọng hát của cô nàng. Chi Pu đã không giấu nổi sự xúc động, cô ôm chặt những nhân viên thân cận của mình mà bật khóc. 

chi-pu 2
chi-pu 1

Cho tới thời điểm hiện tại, Chi Pu đã chính thức lấn sân sang con đường âm nhạc được gần 4 năm. Dẫu vậy, suốt quãng thời gian qua, cô nàng vẫn nhận về nhiều chỉ trích và đánh giá tiêu cực. 

Mới đây, một thông tin lan truyền trên MXH về việc Chi Pu từng theo học NSƯT Hà Thủy nhưng đã bị cô giáo đuổi về sau hai ngày học hát.

Cụ thể sự việc này từng được Chi Pu chia sẻ vào năm 2017, trước khi cô nàng debut. Cô từng chia sẻ: “Hồi đầu tập hát, tôi có liên hệ với một cô giáo khá nổi tiếng để dạy cho mình. Không may hoặc có thể do mình không giỏi, không biết gì về âm nhạc cả, cũng không biết ‘Mi – Ma – Mô’ như thế nào… Dạy được hai ngày thì cô nản. Cô mới nói là: ‘Thôi nhỉ, không học nữa nhỉ’. Lúc đấy bị cô đuổi học tôi chỉ biết đi về thôi.”

chi-pu 3

Chi Pu là một trong những nghệ sĩ gây tranh cãi nhất showbiz về sự nghiệp diễn xuất và ca hát. Việc cô lấn sân sang âm nhạc đã nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng, đặc biệt là thường xuyên lộ giọng hát. Cách đây không lâu, khi giao lưu cùng người hâm mộ, Chi Pu đã có những phát ngôn đã bất ngờ. Cô tiết lộ bản thân không diễn bài này nữa chỉ vì nó quá dài, hát mãi không hết.

Cụ thể, clip quay lại buổi Chi Pu giao lưu cùng người hâm mộ trong xe ô tô riêng của nữ ca sĩ. Cô hỏi thăm sức khỏe mọi người và cởi mở chia sẻ những dự định sắp tới và không ngại "kể khổ" với fan về màn trình diễn của mình. Cô cho biết mình sẽ không hát một bài vì bài quá dài và "từ đó trở đi không diễn nữa". Cô nói: "Một bài nữa không sung là bài gì biết không? Cung Đàn Vỡ Đôi. Có một lần đi hát Cung Đàn Vỡ Đôi mà đứng hát mãi vẫn chưa hết bài. Lúc đó mình kiểu: 'Trời ơi sao hát hoài chưa hết? Và từ đó trở đi không diễn nữa…".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link