Showbiz 4/12: Quốc Trường bất ngờ nói về thông tin kết hôn, Hồ Quang Hiếu chia sẻ kế hoạch có con

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, chia sẻ này của Quốc Trường đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Cuộc sống hôn nhân của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như được đông đảo khán giả quan tâm.

quoc_truong

Mới đây, Quốc Trường cho biết thông tin của mình đã bị giả mạo và đã xảy ra trường hợp mất mát cả chục triệu đồng. Qua đó, anh khuyên khán giả nên có các biện pháp xác minh trước để chắc chắn là đúng người. Cụ thể, Quốc Trường chia sẻ: "Mọi người nên cảnh giác những ai giả mạo thông tin là Trường nhầm gây thiệt hại về tài sản hay những vấn đề khác liên quan, thời gian gần đây rất nhiều đối tượng đã thực hiện thành công, có người đã bị gạt lên đến hàng chục triệu. Nếu ai đó mạo danh là Trường thì bạn cứ gọi xem họ có nghe máy hay facetime xem phải Trường không nhé. Và một số thông tin về tài sản hay kết hôn và một số thông tin khác trên những nền tảng xã hội cũng chưa hẳn là thật nếu như không từ chính phát ngôn của Trường, mong mọi người đừng vội tin ạ. Cảm ơn mọi người! Mãi yêu". Hiện tại, chia sẻ này của Quốc Trường đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

ho_quang_hieu

Hồ Quang Hiếu có những chia sẻ về chuyện đám cưới trong tương lai. Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, nam diễn viên thoải mái chia sẻ: "Hiện tại chắc chưa có duyên, 2 vợ chồng đang mong muốn bước sang trang khác, có thêm thành viên trong gia đình. Như với anh Hiếu trong tâm trạng thoải mái, khi nào tin vui đến thì mình đón nhận. Ba mẹ 2 bên hối lắm nhưng mình nghĩ cái gì đến cũng phải có duyên. Thời gian qua 2 vợ chồng bận rộn cho dự án mới, mình nghĩ đám cưới phải cần thời gian thư thả mới diễn ra được trọn vẹn. Ban đầu, 2 vợ chồng tính đám hỏi trước khi nào có con rồi tổ chức đám cưới sau". Hồ Quang Hiếu cho biết, khi cả 2 về chung nhà có nhận ra những cái xấu và cả 2 phải sửa đổi. Bà xã nam diễn viên cho biết cô không ghen tuông và hiểu đặc thù công việc của chồng. Tuệ Như bộc bạch: "Ngay từ đầu mình đã xác định rồi. Với công việc của anh Hiếu không tránh khỏi vấn đề đó. Những khán giả yêu thương chồng khiến mình vui hơn. 2 vợ chồng muốn chia sẻ những khoảnh khắc đó vui vẻ mình lưu lại".

nam_em2

Gần đây, Nam Em khiến nhiều netizen bất ngờ khi cho biết bạn trai ngộ độc thực phẩm, phải nhập viện cấp cứu. Mới đây, Nam Em đã tham gia trình diễn tại một chương trình thời trang ở TP.HCM. Cô đi cùng bạn trai của mình. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật như liên tục nắm chặt tay nhau rồi khoác eo tình tứ trước mặt nhiều khán giả. Đây được xem là lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng của Nam Em sau ồn ào chồng sắp cưới phải nhập viện cấp cứu và truyền dịch. 

bao_lam

Tối 2/12, Puka livestream trên nền tảng TikTok. Lê Dương Bảo Lâm cũng được Puka mời tham gia livestream cùng. Lê Dương Bảo Lâm đã rủ Puka bật "chế độ PK" - tính năng cho phép những người cùng livestream thách đấu nhau xem ai được nhiều like, quà tặng từ người xem hơn. Số quà tặng này sau đó đều được quy đổi ra tiền. Lê Dương Bảo Lâm giải thích với đàn em: "Bây giờ cả 2 sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là 'cứu Puka đi'. Khi em nói vậy, người ta sẽ cho em quà. Anh cũng vậy, anh sẽ kêu 'cứu Lâm đi'. Nhưng mà đó chỉ là chiến thuật của hai đứa thôi, fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Fan anh cũng vậy. Cứu qua cứu lại cuối cùng ai cũng bị mất tiền hết, chỉ 2 đứa mình có tiền mà thôi. Đây là một hành động 'moi tiền' của fan". Puka tỏ rõ thái độ không đồng tình. Cô liên tục nói với đàn anh: "Như vậy là lợi dụng người khác hả? Thôi anh thoát ra khỏi chế độ này đi, em sợ lợi dụng lòng tốt, tự nhiên lấy tiền người ta". Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lại không cho phép Puka thoát ngang, còn cảnh báo bà xã Gin Tuấn Kiệt sẽ mất kênh nếu cô rời cuộc chơi.

trang_tran

Mới đây, Trang Trần khoe hóa đơn vui chơi cuối tuần của con gái hơn 2 triệu, đồng thời nói về chuyện bị một số netizen sân si, mỉa mai nghề nghiệp. Trang Trần viết: "Bà nhỏ hôm nay đi chơi tiêu ít tốn nhất từ trước đến giờ. Ta nói cứ cuối tuần là chỉ theo phục vụ bả chơi thôi. Mấy ông bố bà mẹ sân si hay vào bảo con em gánh nghiệp của em. Vâng cũng mong gánh cái nghiệp vui chơi không cần nghĩ. Nhìn cái giờ vào ra là thấy em ngồi coi bả ăn chơi mệt mỏi hơn đi nhậu. Rồi xong giờ bả ăn tối chuẩn bị ngủ...". "Nhiều lúc thấy mấy thánh sân si chê bai em bán mắm tôm, em bước vào tường Facebook thấy ngưỡng mộ mấy bác thật. Em bán bún mắm tôm thật nhưng được cái con em nó chả phải thèm gì ngoài thèm chơi game không được. Tốt nhất 2 tháng nữa Tết mấy bác sân si quên em đi chứ quan tâm em quá Tết nhất lại chả có gì tiêu", Trang Trần nhắn nhủ đến một số netizen.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn