Vợ trẻ hé lộ góc khuất hôn nhân với Hồ Quang Hiếu sau vài tháng kết hôn khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ kém 17 tuổi. 

Mới đây nhất, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Khi được hỏi về vấn đề: "Em là người nấu ăn cho anh Hiếu đúng không?". Ngay sau đó, Tuệ Như đáp: "Em thỉnh thoảng nấu ăn. Nhưng anh Hiếu có tật rất hay, em cũng không biết hình dung như nào nữa. Những đồ ăn trong tủ lạnh, thường em sẽ mua đồ ăn để khi nào mình cần là có luôn, còn anh Hiếu thì thích tủ lạnh trống. Thế nên, ảnh cứ nấu rồi trộn mọi thứ với nhau, hôm bữa anh trộn pate với nhiều thứ trong tủ, ảnh đưa em ăn, bảo ngon lắm, nhưng mà em đâu có dám ăn đâu. Không phải là 1 lần mà rất nhiều lần, người mua để vô tủ lạnh, còn người thì khó chịu nên cứ đem mọi thứ ra trộn lại với nhau".  Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như khiến nhiều đồng cảm. 

hoqianghieu2

Sau đó, Hồ Quang Hiếu vội vã thanh minh: "Cái tính tôi thì thấy mấy cái đồ ăn dư dư chút thì tôi bị khó chịu. Ví dụ, ngày hôm nay nấu cơm, còn dư chút thì tôi sẽ gom lại để chiên ăn, rồi cứ bỏ pate, cà chua, dưa leo vào, ăn cho nó hết. Ngày xưa, có một cô giúp việc nấu ăn và dọn dẹp cho, nhưng mà sau khi kết hôn, thì tôi cho cô nghỉ để có không gian hơn cho cả hai vợ chồng"

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình. Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như cho biết bản thân đang chuẩn bị kế hoạch có con trước rồi mới tổ chức đám cưới vì mong muốn có sự hiện diện của các nhóc tỳ trong ngày trọng đại. Anh tâm sự:"Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm (cười). Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link