Bà xã Hoài Lâm lần đầu công khai ảnh cận mặt con gái thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Kể từ công khai đã kết hôn và có hai cô con gái, lần đầu tiên Bảo Ngọc khoe hình ảnh đời thường của cô công chúa thứ hai.

Mới đây, trên story instagram, bà xã Hoài Lâm - Bảo Ngọc vừa chia sẻ khoảnh khắc bế một bé gái xem pháo hoa mừng ngày 2/9. Khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều suy đoán cho rằng Bảo Ngọc đang chụp với con gái nhỏ nên mới cố ý giấu diện mạo bé như thế. Kể từ khi chính thức công khai kết hôn và có hai cô con gái, người hâm mộ của cặp đôi luôn mong mỏi vợ chồng Hoài Lâm sớm công khai diện mạo hai nàng công chúa.

Bảo Ngọc - bã xã Hoài Lâm khoe khoảnh khắc được cho là con gái thứ hai của cặp đôi.

Bảo Ngọc - bã xã Hoài Lâm khoe khoảnh khắc được cho là con gái thứ hai của cặp đôi.

Trước đó, ngày 27/8 vừa qua, Bảo Ngọc đăng ảnh đánh dấu chặng đường 8 năm bên ca sĩ Hoài Lâm. Cô viết: "8 năm, kể từ lần đầu tiên hai đứa vớ vẩn thấy nhau, trộm iu nhau". Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng cặp uyên ương ở phần bình luận. Họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm gắn bó bền chặt của Hoài Lâm và bà xã.

Bảo Ngọc đăng ảnh đánh dấu chặng đường 8 năm bên ca sĩ Hoài Lâm.

Bảo Ngọc đăng ảnh đánh dấu chặng đường 8 năm bên ca sĩ Hoài Lâm.

Được biết, Hoài Lâm và Bảo Ngọc chưa tổ chức đám cưới chính thức, song đã đăng ký kết hôn và có hai con gái. Hoài Lâm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian dài. Hồi tháng 7, khi trở lại sân khấu, anh mới tiết lộ thông tin đã làm cha của hai nhóc tỳ. Thông tin này khiến không ít fan bất ngờ.

Trước đây, Bảo Ngọc cũng nhiều lần chia sẻ những lời ngọt ngào dành cho Hoài Lâm trên trang cá nhân. Vào cuối tháng 7, để ủng hộ ông xã trở lại hoạt động nghệ thuật, cô viết: “Chỉ cần anh còn trên mặt đất này, em vẫn hy vọng”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link