Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh thời thơ ấu khi chưa qua phẫu thuật, khuôn mặt "quạu" từ hồi nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Vậy diện mạo của nam diễn viên hài lúc còn bé, chưa qua bất cứ phần chỉnh sửa nào trông sẽ ra sao?

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nghệ sĩ thoải mái công khai mình phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên anh cũng chẳng ngần ngại khoe ảnh trước đây. Như mới đây, Lê Dương Bảo Lâm mới đăng tải các khung ảnh kỉ niệm năm mình vài tuổi. Bình thường người khác cười dễ thương nhưng với Lê Dương Bảo Lâm thì khác. Chẳng hiểu làm sao khi đi chơi, được mặt trang phục đẹp mà Lê Dương Bảo Lâm lại đóng "mặt quạu", phần chân mày nhíu hết lại.

baolam 1

Đặc biệt, so với lời tâm sự từng lén phụ huynh đi sửa mũi, mẹ ruột phải nghe nhiều lời nhận xét sao đẻ con trai miệng rộng như thế,... anh đã minh chứng các chi tiết này bởi khung ảnh thửa còn bé. Ngoài ra, các bức ảnh như thế này phần nào thấy được con gái giống hệt với Lê Dương Bảo Lâm. 

Empty
Empty

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và được biết tới là một trong những diễn viên hài nổi bật của Vbiz. Tuy nhiên do sở hữu gương mặt không quá nổi bật, Lê Dương Bảo Lâm phải nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài. Anh cũng không hề giấu diếm việc này mà còn chia sẻ một cách thẳng thắn. Anh tâm sự: "Cuộc đời tôi trải qua thẩm mỹ đã rất nhiều lần. Bây giờ cứ mỗi ngày được đẹp hơn là tôi thích lắm. Mỗi năm tôi lại làm một hàm răng sứ. Hiện tại tôi làm đến ba hàm khác nhau rồi, gồm kiểu cá tính, kiểu răng thỏ và răng bản lớn".

Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ rằng mỗi năm có mẫu răng sứ nào mới ra là anh cưa hết đi làm răng mới. Ngoài ra anh còn thêu chân mày, nhấn mí mở tròng, phun môi, truyền trắng để hợp phong thủy...Nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đã quá "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ và sẽ để lại những di chứng về sau. Đáp lại, nam diễn viên cho rằng: "Sửa mặt mà bị đơ là do không biết cách sửa, quan niệm sai lầm về thẩm mỹ. Sửa mỗi chỗ một chút thôi để giữ lại nét tự nhiên, linh hoạt. Tôi tiêm mặt, gọt hàm rất nhiều nhưng cơ mặt vẫn linh động chứ không bị đơ như người ta".

Nam diễn viên cũng chia sẻ những sự cố sau khi dao kéo: "Trong thời gian chờ đợi sau thẩm mỹ, em có tập thể thao, chạy marathon cho cơ thể đẹp hơn nhưng vô tình lại làm sống mũi bị tụt xuống nhọn như bà phù thủy nên phải rút ra lần nữa làm lần thứ 2."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link