Bà xã Mạc Văn Khoa gây xúc động khi làm điều ý nghĩa này cho ông bà quá cố trước thềm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Cô còn ghép ảnh ông bà quá cố vào ảnh cưới của mình vì sinh thời ông bà nội của cô rất muốn chứng kiến ngày cháu gái lên xe hoa.

Chỉ còn vài giờ nữa là hôn lễ của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe sẽ diễn ra tại nhà hàng sang trọng bậc nhất ở TPHCM. Trước thềm hôn lễ, bà xã Mạc Văn Khoa gây xúc động khi chia sẻ về ông bà nội quá cố của mình. Cô còn ghép ảnh ông bà vào ảnh cưới của vợ chồng cô vì thuở sinh thời cả hai rất muốn dự và chứng kiến ngày vui của cháu gái nhưng không kịp.

truoc-them-hon-le-ba-xa-mac-van-khoa-gay-xuc-dong-khi-lam-dieu-y-nghia-nay-cho-ong-ba-qua-co-2-ngoisaovn-w2048-h1362

Vy Pumpe viết: "Tấm ảnh ý nghĩa nhất đối với con. Hồi 2012 bà dự đám cưới của bé Heo, bà có nói là không biết một đứa đã yên ổn rồi, còn con Vy thì sau này lấy ai, có được hạnh phúc không? Không biết bà nội có sống được đến ngày ăn cưới con không nữa, nhanh nha con.

Con xin lỗi có hơi muộn một chút nhưng con đã cố gắng rồi ạ. Vậy là nguyện vọng của ông bà nội con đã làm được rồi đây. Đám cưới của con không thể thiếu 2 người quan trọng trong cuộc đời con. Lúc nào trong tâm trí con cũng nghĩ về ông bà. Cảm ơn ông bà đã luôn che chở cho con mọi lúc mọi nơi, trên thiên đàng ông bà nhìn thấy đứa cháu nội cưng nhất của ông bà như hôm nay chắc hẳn là rất vui và an lòng lắm phải không ạ? Con nói rồi, tuy con hơi mít ướt một chút thôi nhưng con là cô gái rất mạnh mẽ, không gì làm khó được đâu ạ, con sẽ sống thật tốt, thật hạnh phúc hơn nữa… Cảm ơn cuộc đời đã cho con được làm cháu của ông bà. Dù có 10.000 kiếp sau đi nữa con vẫn muốn được làm cháu của ông bà nội. Nhớ rất nhớ".

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Tháng 1/2021, cặp đôi đón tiểu công chúa Minnie - cô bé được mệnh danh là "cây hài nhí" của showbiz Việt với loạt biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh. Sau 7 năm bên nhau, họ quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 5 (tại Hải Dương) và tháng 6 (tại TP.HCM) tới. 

mac-van-khoa-3-1613525929-6065-1613527841-1613615779913734801157

Cách đây không lâu, Mạc Văn Khoa vừa chia sẻ video ghi lại cảnh cầu hôn xúc động của anh dành cho bà xã Vy Pumpe. Trong không gian lãng mạn có hoa, có nến, Mạc Văn Khoa bối rối gửi đến vợ những lời ngọt ngào: "7 năm yêu nhau anh chưa làm điều gì bất ngờ cho em. Anh đã tìm hiểu nhiều chỗ, nhiều nơi nhưng quyết định cùng các em, các cháu tự làm để cho em một điều bất ngờ.

Cảm ơn em đã tới với cuộc đời anh, trải qua mọi điều buồn có, vui có nhưng cuối cùng chúng ta vẫn nắm tay nhau. Có thể đây là màn cầu hôn rất khác, khi bây giờ mình có con rồi anh mới cầu hôn em được. Lời đồng ý ở đây không chỉ là kết hôn với anh mà cùng nắm tay nhau nuôi dạy con, cùng vượt qua tất cả mọi thứ sau này. Nếu có gì thì nhớ lại khoảnh khắc này rồi hai đứa lại nhìn nhau, nắm tay nhau em nhé". 

Trước thềm hôn lễ,  Mạc Văn Khoa gửi gắm đến vợ: "Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã trải qua và cũng tới lúc cả hai cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm cho em được. Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới và bây giờ anh xin tuyên bố anh muốn xóa nợ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link