Phản ứng của danh hài Chiến Thắng khi bất ngờ bị đuổi khỏi đám cưới Mạc Văn Khoa dù đang phát biểu

( PHUNUTODAY ) - Màn đối đáp của Chiến Thắng trước người đàn ông lớn tuổi nhận được nhiều sự đồng tình của quan khách. Ai nấy vỗ tay cho màn phát biểu tinh tế của nam danh hài.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip liên quan đến nghệ sĩ Chiến Thắng tại đám cưới Mạc Văn Khoa. Khi Chiến Thắng đang chuẩn bị gửi lời chúc phúc tới đàn em, một vị khách lớn tuổi phía dưới lễ đường bất ngờ la to. Theo đó, người đàn ông này thốt lên: "Về đi. Nói phét về đi".

mvk

Trước sự gay gắt của người đàn ông lớn tuổi, Chiến Thắng dù bất ngờ nhưng lập tức lấy lại bình tĩnh và hồi đáp: "Bác ơi, hôm nay là ngày vui của em Khoa. Cháu về đây là với tình cảm, chứ không phải vì chuyện gì. Cháu biết bác lớn tuổi, cháu thấy bác đứng đấy nói một câu giật mình. Thật đấy bác ạ. Cái này không phải là nói phét bác ạ, cái này là nghệ thuật, nghệ thuật tấu hài, chứ không phải nói phét. Còn những người mà hay bảo 'nói phét' thì có khi những người đấy cũng nói phét, đúng không? Đúng không các bác. Em không nói phét đâu".

Màn đối đáp của Chiến Thắng trước người đàn ông lớn tuổi nhận được nhiều sự đồng tình của quan khách. Ai nấy vỗ tay cho màn phát biểu tinh tế của nam danh hai.

Chiến Thắng sinh năm 1975, là gương mặt hài quen thuộc ở miền Bắc qua nhiều tiểu phẩm hài tết như Nói xấu vợ, Cười hay khóc... Dù rất thành công trong sự nghiệp, cuộc sống đầy đủ, sung túc nhưng đường tình duyên của anh lại gặp nhiều trắc trở. Tính đến nay, Chiến Thắng đã trải qua 3 lần đổ vỡ và có 3 con riêng.

Cuối năm 2016, Chiến Thắng làm đám cưới với người vợ thứ ba tên Thu Ngọc. Cô sinh năm 1990, kém nghệ sĩ hài 15 tuổi, từng là giáo viên tiểu học. Hai người tình cờ quen nhau cách đây 2 năm trong một lần Chiến Thắng đi biểu diễn tại Phú Thọ.

Dù quen biết nhau từ khá lâu nhưng mãi sau khi Chiến Thắng thoát khỏi vụ lùm xùm khiến bạn gái Ngọc Ánh tự tử vì cú sốc chia tay, 2 người mới tìm đến với nhau và quyết định đi đến hôn nhân chỉ sau 12 ngày yêu. Tuy nhiên, sau 6 tháng chung sống hai người thông báo đã chính thức đường ai nấy đi vì lý do không hợp nhau.

chien-thang-1

Nói về lý do chia tay, vợ Chiến Thắng - Thu Ngọc tâm sự, "Ban đầu chúng tôi khá hạnh phúc, nhưng càng về sau tôi nhận ra rằng chúng tôi không hợp nhau về tính cách. Chúng tôi ít trò chuyện, anh Thắng mải đi diễn nhiều nên chúng tôi ít có tiếng nói chung trong gia đình. Tôi cũng không trách móc gì anh Thắng cả, anh ấy là người tốt".

Về phần mình, danh hài Chiến Thắng thì khá bất ngờ vì hai người chưa có xô xát hay mâu thuẫn gì, tuy nhiên, do vợ anh quyết tâm ly hôn nên Chiến Thắng đành chấp nhận, "Cho đến giờ phút này, tôi vẫn rất bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi và cô ấy không có mâu thuẫn, hay cãi vã gì. Tôi cũng đã làm lành tuy nhiên cô ấy vẫn quyết định như vậy. Khi kết hôn, tôi mong đây sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng nên giờ tôi rất buồn...".

Sau một thời gian chia tay, nam diễn viên tái hôn với Thu Ngọc. Trở về bên nhau, Chiến Thắng và bà xã biết thấu hiểu, thông cảm và nhún nhường hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link