Xôn xao thông tin 1 cặp đôi cầu thủ - ca sĩ ly hôn sau 12 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện thông tin 1 cặp đôi nổi tiếng, chồng là cầu thủ và vợ là ca sĩ vừa ly hôn, nhiều người réo tên cho rằng đó là Thủy Tiên và Công Vinh.

Tối 4/6, trên các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz xuất hiện thông tin 1 cặp đôi ca sĩ - cầu thủ nổi tiếng xác nhận đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó. Nhiều khán giả đều nghĩ đến cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên vì cả hai đều là những người nổi tiếng và cũng gắn bó bên nhau nhiều năm. 

Thuc-hu-tin-thuy-tien-cong-vinh-chinh-thuc-ly-hon-sau-nhieu-nam-chung-song-dang-gay-bao-du-luan-1

Tuy nhiên cặp đôi đang được nhắc đến chính xác phải là Pique và Shakira. Suốt những giờ qua, trên các phương tiện truyền thông cũng đồng loạt đăng tải tin Pique và Shakira vừa xác nhận ly hôn vào sáng ngày 4/6 sau gần 12 năm chung sống.

Hơn nữ, Công Vinh - Thủy Tiên đã kết hôn được hơn 14 năm chứ không phải 12 năm. Đầu tháng 5 vừa đây, trên mạng xã hội, cặp đôi vẫn xuất hiện bên nhau và có không ít hành động tình tứ dành cho nửa kia. Vậy nên những đồn đoán của một bộ phận cư dân mạng ở trên là hoàn toàn thiếu chính xác.

Trước đó, khi nhận được câu hỏi về cuộc sống hôn nhân với Công Vinh, Thủy Tiên từng chia sẻ rằng: “Ở trong gia đình, tôi hoàn hảo trong mắt anh Vinh. Tuy nhiên thật tình tôi không hoàn hảo trong mắt mọi người. Tôi cũng ích kỷ, nói nhiều, khó chịu và nóng tính. Tuy nhiên, những điều đó của tôi lại dễ thương trong mắt anh Vinh.

Trong lúc tôi nóng giận dễ điên nhất thì anh Vinh lại hài hước, chọc cho tôi cười. Vì thế, tôi không có lý do gì để tự gây lộn với mình cả. Trong nhà tôi không bao giờ có chuyện cãi nhau. Tôi luôn là người gây lộn, còn anh Vinh lại là người làm hòa. Do tính cách lạc quan của anh như vậy nên mọi chuyện đều dễ dàng qua đi.

Thuc-hu-tin-thuy-tien-cong-vinh-chinh-thuc-ly-hon-sau-nhieu-nam-chung-song-dang-gay-bao-du-luan-6

Anh Vinh luôn cầm chìa khóa trong các mối quan hệ vì anh sống thật lòng với tất cả mọi người. Anh luôn nhìn cuộc sống bằng thái độ nhẹ nhàng, đứng ở cương vị của người khác để giải quyết vấn đề. Cách ứng xử nhã nhặn của anh Vinh với mọi người chính là chìa khóa thành công cho anh ấy.

Anh ấy luôn nói đàn ông kiếm tiền về để dành cho gia đình và lo cho vợ con có cuộc sống tốt hơn chứ không phải những danh vọng ngoài xã hội. Nếu như mình có hết mọi thứ ngoài xã hội nhưng quay lại thì không có ai để lo lắng ở phía sau, không biết sống vì ai thì cũng không còn ý nghĩa gì cả.

Khi ấy tiền bạc đâu có để làm gì khi không còn gia đình. Vì thế, cái quan trọng nhất trong cuộc sống là giữ gìn hạnh phúc chứ còn tiền thì để làm gì. Quan điểm của anh Vinh đó là tất cả vì gia đình. Ở bên cạnh anh Vinh tôi luôn cảm thấy cuộc sống ấm áp, vui vẻ”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link