Bà xã Công Lý xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc đồng nghiệp dìu chồng trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hà, xúc động rơi nước mắt khi nhìn thấy nghệ sĩ Công Lý xuất hiện trên sân khấu Táo Quân 2023.

Sau nhiều ngày tập luyện, chương trình Táo Quân 2023 đã được ghi hình tối 6, 7 và 8/1. Táo Quân 2023 sẽ được phát sóng vào tối 30 Tết. Trong Táo Quân 2023, nghệ sĩ Công Lý là ban giám khảo trong một phần thi của các Táo. Mới đây, Ngọc Hà - vợ của NS Công Lý tiết lộ hậu trường Táo Quân ít ai biết: "Biết ơn và cảm ơn. Đêm qua khi anh Lý xuất hiện khán giả vỗ tay rất nhiều. Khi MC Thảo Vân đọc tên từng người nhận bằng khen, trong đó có anh Lý khán giả cũng vỗ tay rất to.

Nhìn anh Lý được Thiên Lôi, anh Thành Trung dìu ra sân khấu để chào khán giả… mình nhìn bên cánh gà cũng muốn khóc. Anh Xuân Bắc có nói với mình phía sau hậu trường: "Khi nhìn anh Lý trên sân khấu mà 2 nước mắt anh trào ra". Linh (Người trong ê-kip Táo) nói với mình: Chú Lý sống tốt nên sẽ gặp may mắn chị nhỉ…

xuanbac-congly-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w800-h533

Cách anh Thắng, anh Quốc Khánh cứ động viên anh Lý ăn uống… Hay anh Thái Phạm cõng anh Lý chạy trong cánh gà. Chỉ những cái nhỏ đó mình càng tự hào. Anh Lý luôn được yêu thương rất nhiều… Hơn hết. Tình yêu của đồng nghiệp và quan trọng khán giả luôn yêu mến chờ đợi anh Lý. Nếu được đánh đổi, nếu có nguyện ước năm mới chỉ mong anh Lý sẽ vui vẻ, gặp nhiều may mắn để anh trở lại với ánh đèn sân khấu!"

Trước đó, trên Facebook của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ hình ảnh hậu trường tập luyện, trong đó có sự xuất hiện của NSND Công Lý. Thấy hình ảnh của "cô Đẩu" trở lại, nhiều khán giả đã bày tỏ sự vui mừng. 

congly

Chia sẻ với PV Dân trí, đại diện của NSND Công Lý cho biết: "Hiện tại, sức khỏe của anh Công Lý đã bình phục nhưng vai diễn Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao nên anh chưa thể đáp ứng được. Vì vậy, anh Công Lý được đặc cách và tham gia một vai đặc biệt trong chương trình Táo quân 2023 để tri ân khán giả và kỷ niệm 20 năm chương trình phát sóng".

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải điều trị thời gian dài. Dạo gần đây, nam nghệ sĩ đã bắt đầu tập luyện cùng các nghệ sĩ khác. Điều tiếc nuối là năm nay, NS Công Lý không đóng vai "Cô Đẩu", thay vào đó là một vai nhỏ chưa được bật mí.

Mới đây, chia sẻ với Tiền phong, bà xã Công Lý là Ngọc Hà cho biết với hoàn cảnh của vợ chồng cô hiện nay, đi du lịch trong nước còn không dám nghĩ tới chứ không nói là đi nước ngoài, thực chất cô muốn giữ kín chuyện Công Lý đi Nhật chữa bệnh, sợ nói trước bước không qua.

vo-nsnd-cong-ly-anh-ay-tung-muon-ly-hon-de-giai-thoat-cho-toi-fe04196f0de549d58164dcd54f66190b

‘’Chúng tôi được giới thiệu về phương pháp cấy tế bào gốc. Sau đó tôi tìm hiểu về phương pháp này và biết giá cấy tế bào gốc rất đắt. May mắn là anh Lý có mối thân tình với vợ chồng đạo diễn Trịnh Lê Phong. Vợ anh Phong ở Nhật gần 20 năm, chị ấy hiểu về nước Nhật. Tôi gọi điện cho chị xin tư vấn. Tôi có nói rằng nếu như thật sự tốt thì tôi sẵn sàng bán nhà để chữa bệnh cho chồng.

Sau đó, vợ anh Phong giới thiệu cho tôi một kiều bào đang làm trong lĩnh vực y tế ở Nhật. Nữ kiều bào này nói rằng anh Lý là cả tuổi thơ của chị, thời gian qua chị ấy đã theo dõi bệnh tình của anh Lý và cũng biết hoàn cảnh của chúng tôi khó khăn nên đã quyết định tài trợ tiền cấy tế bào gốc cho anh Lý khiến chúng tôi cảm kích’’, nữ nhà báo chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link