Sao Việt quỳ gối cảm ơn khán giả: Mỹ Tâm và Tuấn Hưng khiến fans xúc động nghẹn ngào

( PHUNUTODAY ) - Việc các sao Việt quỳ gối cảm ơn cho thấy tấm lòng yêu thương vô bờ bến của họ dành cho khán giả.

Mỹ Tâm

Liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm tại SVĐ Mỹ Đình tháng 11 vừa qua đã chứng minh được độ ảnh hưởng "không phải dạng vừa" của nữ ca sĩ tại làng giải trí Việt. Ngay trong show, bản thân Mỹ Tâm cũng choáng ngợp trước sự ủng hộ của nhiệt thành của những người yêu thương mình.

Cô quỳ gối, bật khóc nức nở và gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ đã có mặt tại liveshow của mình. Hành động này của Mỹ Tâm khiến đông đảo người hâm mộ khen ngợi cô là người nổi tiếng vừa có tâm, lại có tầm.

Empty

Hương Ly

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ hành động đẹp. Trước sự ủng hộ to lớn của mọi người trong đêm Chung kết đấu trường sắc đẹp danh giá này, người đẹp Gia Lai đã quỳ gối, ký tặng người hâm mộ.

Dù không đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay nhưng Hương Ly vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ. Sau vị trí Top 5 chung cuộc, cô quyết định sẽ dừng lại hành trình tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Lê Hoàng Phương

Cũng trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Lê Hoàng Phương khiến khán giả xúc động, nghẹn ngào bởi hành động cúi gập người quỳ gối cảm tạ hàng trăm khán giả đến ủng hộ mình.

Việc người đẹp ăn vận trang phục cầu kỳ, quỳ rạp xuống sàn và đặt chéo tay trên vai trong sự hò reo của mọi người là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất chương trình. 

Empty

Nguyễn Thị Lệ Nam

Việc Lệ Nam dừng chân ở Top 16 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2022 khiến nhiều khán giả tiếc nuối xen lẫn ngỡ ngàng. Xuyên suốt hành trình của mình tại đấu trường sắc đẹp đình đám đất Việt, cô đã giành được giải thưởng "Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022". Tại sân chơi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022", "best face" Lệ Nam dừng chân ở Top 16 khiến fan ngỡ ngàng.

Empty

Nguyễn Thị Lệ Nam càng khiến fan yêu mến cô hơn bởi hành động quỳ gối cảm ơn khán giả - những người đã ủng hộ cô trong suốt chặng đường cuộc thi. Người hâm mộ của mỹ nhân Tiền Giang cho biết họ cảm thấy yêu và thương cô bởi hành động đáng quý này.

Tuấn Hưng

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng ghi điểm trong mắt khán giả bởi hành động đẹp trong đêm nhạc Ban Công "cây nhà lá vườn" tổ chức tại nhà riêng trên phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Cụ thể, trước sự yêu thương của nhiều người người hâm mộ, chủ hit Tìm Lại Bầu Trời đã không kìm được nước mắt, quỳ rạp xuống sàn để cảm ơn.

Empty

Trước đó, năm 2018, Tuấn Hưng cũng khiến khán giả nghẹn ngào khi quỳ gối khóc nức nở. Anh biết ơn, tỏ lòng trân trọng trước hàng ngàn khán giả đã có mặt tại liveshow Cảm Ơn được tổ chức ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội).

Cũng bởi hành động đẹp, trân quý người hâm mộ nên Mỹ Tâm, Hương Ly, Lê Hoàng Phương... đều sở hữu cộng đồng người hâm mộ lớn, luôn ủng hộ họ trên con đường nghệ thuật. 

Theo:  xevathethao.vn copy link