Đức Phúc bật khóc nức nở khi đọc tâm thư xin lỗi của Hòa Minzy

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy gửi lời xin lỗi Đức Phúc vì đã không ở bên cạnh những lúc nam ca sĩ cô đơn.

Mới đây, trong một chương trình, Hòa Minzy đã được dịp bày tỏ tình cảm và xin lỗi đến Đức Phúc khiến anh đã rất xúc động. Theo đó, tại đây Đức Phúc đã đọc tâm thư của Hòa Minzy gửi cho mình.

Hòa Minzy viết: "Giây phút chị đang viết những dòng thư này, em đang đứng đối diện và chuẩn bị cho đồ ăn tối nay. Thấy em hòa nhập được cùng mọi người và đứng nấu nướng thật giỏi, chị tự hào lắm. Thật vui khi có em ở đây, thời gian qua chị bận nhiều công việc và gia đình nên không có thời gian cho em và Erik. Xin lỗi em vì những lần làm em buồn, em cô đơn mà bên cạnh em lại không có chị. Mãi thương nhau, em trai của chị".

screenshot-2023-01-20-120431-351-ngoisaovn-w935-h623

Dù chỉ vài dòng ngắn nhưng Đức Phúc đã bật khóc nức nở. Về phía Hòa Minzy, sau khi nghe Đức Phúc đọc xong, cô cũng nghẹn ngào, cô đứng lên ôm Đức Phúc.  Hòa Minzy cũng chia sẻ thêm về Đức Phúc, nữ ca sĩ cho biết, Đức Phúc không phải là một người dễ hòa nhập nên khi tham gia chương trình này và phải sống cùng đồng nghiệp thì cô rất lo cho Đức Phúc: "Mọi người có thể thấy là đôi khi mình đang cười nhưng Phúc đang ngẫm nghĩ một điều gì đấy".

Nói về những hội bạn đặc biệt trong showbiz Việt không thể quên kể đến gia đình "Hoa dâm bụt" bao gồm Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik. Tuy nhiên họ cũng nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Cách đây không lâu có thông tin cho rằng Erik và Đức Phúc đã xảy ra mâu thuẫn, lục đục và hãm hại nhau. Nhưng nhanh chóng ngay sau đó, không để các luồng dư luận đi quá xa, một người bạn thân của bộ ba bất ngờ hé lộ đoạn tin nhắn khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa họ vẫn hoàn toàn bình thường, thậm chí còn thân thiết đủ để gọi nhau hai tiếng “tri kỉ”.

duc-phuc 2

Để chứng minh thông tin sai sự thật, Hòa Mizy đã chia sẻ khoảnh khắc cả nhóm facetime trò chuyện cùng nhau rất vui vẻ. Thậm chí nữ ca sĩ còn troll Erik với kiểu tóc mà anh chàng ao ước vì được biết Erik vốn không được nhiều tóc như vậy.

Chỉ một tiết lộ nhỏ nhưng Hòa Minzy đã tinh tế khẳng định rằng không chỉ mối quan hệ của Erik và Đức Phúc vô cùng tốt đẹp, mà tình cảm của cả 3 người gia đình Hoa Dâm Bụt đang cực kỳ gắn kết, thậm chí là không thể “dứt” được nhau ra. Vậy là các fan có thể hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm trước loạt tin đồn tan rã.

Theo:  xevathethao.vn copy link