NS Công Lý khoe giây phút bình yên bên hai con, thái độ của vợ trẻ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc ngày cuối tuần của Công Lý bên hai con và vợ kém tuổi là Ngọc Hà khiến dân tình chú ý.

Mới đây, NSƯT Công Lý đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cuối tuần tại nhà mình. Anh cùng với hai con là Kiến và Tít trò chuyện ăn uống vui vẻ tại nhà riêng. Gây chú ý nhất là hình ảnh vợ của Công Lý là Ngọc Hà và quý tử Tít của anh, cả hai ngồi ăn bánh pizza cực thân thiết. Có thể thấy, mối quan hệ tình cảm gia đình của họ cực tốt.

Empty
Empty

NSND Công Lý và vợ đầu - BTV Thục Khuê có con gái đầu lòng là Thục Anh, biệt danh là Kiến. Tiếp đó, anh kết hôn với MC Thảo Vân và có con chung là Gia Bảo. Tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống. Cả hai có với nhau 1 con trai, tên là Gia Bảo (tên thường gọi là Tít). Cả hai chia tay khi Tít mới 5 tuổi. MC Thảo Vân nhiều lần được cư dân mạng dành lời khen vì cách dạy con văn minh.

Thảo Vân từng nói việc Tít gặp bố là chuyện tình cảm nên cứ để mọi chuyện diễn ra đúng như tình cảm. Cô bày tỏ: "Bố con muốn gặp nhau lúc nào cũng được. Tôi nghĩ Tít là con của anh ấy, mãi mãi là như thế thì sao phải khó khăn chuyện này chuyện khác làm gì cho mệt và tổn thương đứa trẻ. Chuyện tình cảm của con cái, chúng nó nhạy cảm lắm, và rất tinh nên chúng ta đối xử với con, với gia đình và mọi người thế nào con cái sẽ đối lại với chúng ta như thế".

Vừa qua, MC Thảo Vân đăng tải hình ảnh ấm áp khi con trai Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít - PV) đến nhà NSND Công Lý. Dưới bài viết, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý tiết lộ nam nghệ sĩ xúc động trước tình cảm của các con. Cô viết: "Nó bảo đi Đức. Bố đang nghẹn ngào khóc bảo bố ốm không có tiền cho Tít. Thương lắm ấy. Tít bảo đi 4 năm không về, bố lại càng òa khóc. Hy vọng cuối năm bố Lý khỏe đi làm, có tiền còn đưa Tít đi". MC Thảo Vân nghẹn ngào: "Khổ thân bố Lý. Em động viên anh ấy đừng nghĩ nhiều".

Theo:  xevathethao.vn copy link