Bà xã NSND Công Lý muốn đổi 10 năm tuổi thọ để lấy sức khỏe cho chồng

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, bà xã là người đồng hành cùng NSND Công Lý trong suốt quá trình dài đầy gian nan chữa trị bệnh. 

Mới đây, bà xã NSND Công Lý đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Cô viết: "Bằng chừng đó thời gian chăm anh Lý, mình hiểu và mình tin anh Lý làm được. Buổi talk quay vào lúc đầu năm, mình phải huy động cả team đến để lỡ may có vấn đề gì còn hỗ trợ. Và mọi thứ diễn ra một cách không ngờ tới.

Trong lúc talk, được hỏi: Khi a ốm dậy, nghĩ đến vợ, a có suy nghĩ gì? Anh Lý đã nghẹn lời để nói: Chia tay, rồi anh Lý khóc. Cả trường quay lắng lại. Anh Lý khóc, mình ngồi dưới cũng khóc!

Khi anh Lý ốm, cuộc sống mình thay đổi 360 độ. Đến giờ cũng buồn nhưng phải cố, phải cố rất nhiều. Nếu không được làm nghề, vật chất đã đuối nhưng tinh thần còn giết chết cả vợ chồng mình. Nếu có điều ước, nếu có đánh đổi 10 năm tuổi thọ mình cũng xin dành tặng để anh Lý khoẻ mạnh, trở lại". Những chia sẻ của bà xã NSND Công Lý khiến khán giả rưng rưng. 

ba-xa-kem-15-tuoi-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-cua-nsnd-cong-ly1

Năm vừa qua, NS Công Lý gặp biến cố sức khỏe. Sau thời gian dưỡng bệnh, NSND Công Lý cũng dần trở lại với nghệ thuật khiến công chúng vui mừng. Bà xã Công Lý tuwfngt âm sự: "Thời gian đầu, tôi cũng loay hoay lắm. Bác sĩ có bảo rằng, hãy để cho anh ấy gặp những người anh yêu thích và để họ nói chuyện với nhau nhiều hơn.

Nhưng chuyện này cũng rất khó vì ai cũng phải mưu sinh, lo cơm áo gạo tiền nên cũng chỉ chạy qua thăm một vài lần chứ làm sao qua thường xuyên để ngồi trò chuyện với anh được nên phần lớn chỉ có 2 vợ chồng với nhau.

Cũng có những gia đoạn chính tôi cảm thấy u uất, bất lực. Chồng thì bị bệnh lúc nào cũng đăm chiêu, sầu não... Nhưng rồi những tiêu cực ấy cũng qua rất nhanh vì tôi luôn có niềm tin, tôi tin anh Lý là người sống tốt thì sẽ luôn có những người yêu thương và giúp đỡ anh ấy.

Đến thời điểm hiện tại, tôi nhận ra rằng, "ông trời không lấy đi của ai tất cả". Vợ chồng tôi bây giờ ổn định hơn, sức khỏe tốt hơn và được nhiều người giúp đỡ, từ người quen tới những người trước đó còn xa lạ.

cong-ly-16480653096052102692849-57-108-608-990-crop-16480653743851247017261

Ví dụ như anh Trung Hiếu, dù bận rộn với công việc quản lý Nhà hát Kịch Hà Nội nhưng rất thương anh Lý, thường xuyên qua thăm và động viên là "cụ ơi, cụ phải cố gắng, cụ phải khỏe nhé". Anh em nhà hát, mọi người cũng thường xuyên tranh thủ lúc rỗi rãi tới chơi... Thậm chí có những khán giả ở nước ngoài cũng gọi điện cho tôi để hỏi thăm và mong anh Lý sớm khỏe.

Tôi thường bảo anh Lý, hãy nhìn vào tình cảm của mọi người để cố gắng vượt qua. Và anh ấy cũng phải biết rằng, việc cố gắng ở đây không chỉ cho bản thân anh mà còn là cho vợ con, bạn bè và cho chính niềm đam mê diễn xuất, truyền lửa nghề tới thế hệ trẻ của anh ấy. Anh ấy phải bước qua được những suy nghĩ tiêu cực, những mặc cảm riêng thì mới có thể sớm khỏe để trở lại.

Nói chung, tôi nghĩ cái quan trọng nhất đối với một người bệnh đó chính là tinh thần. Tinh thần có tốt thì mới có thể đón nhận được những năng lượng tích cực, mới nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương của mọi người. Ví dụ như việc anh được tài trợ đi Nhật cấy tế bào gốc, đấy cũng là một sự may mắn, là phước lớn của anh ấy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link