Bà xã Quyền Linh tiết lộ lý do con gái chưa có bạn trai ở tuổi 17

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Quyền Linh tiết lộ con gái chưa có bạn trai vì còn nhiều thứ cần phải học, không có thời gian cho chuyện yêu đương. 

Nhân ngày con gái lớn tròn 17 tuổi, bà xã Quyền Linh đăng tải bài viết dài gửi những điều ngọt ngào tới ái nữ. Bà xã Quyền Linh tiết lộ con gái chưa có bạn trai vì còn nhiều thứ cần phải học, không có thời gian cho chuyện yêu đương. Cô viết: "Lưu lại chút kỷ niệm nhân ngày con gái Lọ Lem tròn 17 tuổi. Lọ Lem nói, năm nay và năm tới là hai năm rất quan trọng đối với Lem, vì Lem phải trải qua kỳ thi A Level và bước vào đại học. Đây là tương lai, là sự nghiệp, là trách nhiệm của Lem. 

Tất cả là động lực để Lem phải tập trung vào việc học, phải cố gắng thật nhiều. Ngoài ra, Lem cần phải đọc sách, học đàn, học vẽ và Lem còn rất nhiều điều cần học. Cho nên, Lem không có thời gian để có bạn trai. Thông cảm cho Lem nha! Mẹ chúc Lọ Lem đón tuổi mới luôn vui, khỏe và đạt được mục tiêu của con nhé! Mẹ yêu con".

saostar-8ap9i8987z2wv8b7

Những chia sẻ của bà xã Quyền Linh về ái nữ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Trước đó, Quyền Linh đã nói về định hướng của hai ái nữ là Lọ Lem và Hạt Dẻ ở trong tương lai. Anh tâm sự: "Khi nào con học xong, nếu con đam mê nghệ thuật thì tôi chiều". Khi nói về chuyện tình cảm của hai ái nữ trong tương lai, Quyền Linh khẳng định sẽ ủng hộ quyết định của các con.

Ngoài ra, nam MC nhận xét Lọ Lem và Hạt Dẻ vốn hoạt bát nhưng từ khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội hai cô bé lại trở nên e ngại hơn vì chưa quen với ánh đèn sân khấu. Nam MC chia sẻ: "Truyền thông và khán giả rất thương con gái tôi, tôi rất cảm ơn vì điều đó. Hiện tại, hai bé chưa làm người mẫu ảnh mà đó chỉ là ảnh tự chụp đăng trên trang cá nhân".

2-con-gai-quyen-linh-e-ngai-vi-noi-tieng-som-duoc-ba-ung-ho-yeu-duong-36b630ca

Đặc biệt Quyền Linh tâm sự hai con rất thích được tham gia hoạt động thiện nguyện cùng bố mỗi khi có thời gian rảnh. Về phương pháp nuôi dạy hai ái nữ khi đang trong độ tuổi dậy thì, vợ chồng nam MC không gặp quá nhiều sự bất đồng, thậm chí anh còn chủ động nghe lời bà xã nếu cảm thấy phù hợp với các con.

Trước đó, MC Quyền Linh đã thẳng thắn chia sẻ về việc có dự định cho 2 cô con gái đi thi Hoa hậu hay không?. Ban đầu, nam MC bày tỏ bất ngờ khi thường xuyên được các fan đặt cho danh xưng "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân".

Nhắc về 2 cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ, Quyền Linh khiêm tốn nói: "Thực ra chú thấy con chú chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, ngoan ngoãn so với gia đình chú thôi. Còn các anh chị báo chí và khán giả thương nên nâng nó lên mức cao quá. Chú cũng bị áp lực bởi vì chưa tới mức như vậy...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link