Hóa ra Hà Tăng cũng có cơ bụng sáu múi ấn tượng như ai

( PHUNUTODAY ) - Rất có thể, Hà Tăng sẽ là nguồn động lực lớn lao để các chị em tập tành, ăn uống khoa học.

Hà Tăng sở hữu phong cách thời trang rất sinh động, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, kín đáo và bởi thế, rất khó để chúng ta thấy những khoảnh khắc khoe eo triệt để của bà mẹ hai con. Nếu có lên đồ phóng khoáng một chút, cô cũng chỉ diện áo crop top, mix với quần cạp cao, lấp ló eo thon mà thôi.

photo-1-15868747645741064146310

Phải cho đến ngày hôm nay, Hà Tăng mới bạo dạn khoe chính diện vòng eo của mình trong set đồ tập. Và nhờ thế, dân tình mới nhận thấy, hóa ra cô cũng sở hữu vóc dáng chuẩn mực với cơ bụng số 11 săn khỏe, quyến rũ chẳng kém cạnh so với những mỹ nhân sexy, dáng đẹp khác của Vbiz.

Empty

Hà Tăng cũng sở hữu vòng bụng "có rãnh" chuẩn trong mơ của mọi cô gái.

Để có được vòng bụng múi nào ra múi nấy cực xịn, Hà Tăng chưa bao giờ lơ là chuyện tập luyện, giữ dáng. "Đều như vắt chanh", Hà Tăng vẫn thường tập Yoga để tăng cường sự dẻo dai, đồng thời giữ dáng đẹp bền bỉ. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống của Hà Tăng cũng vô cùng khoa học, cô thường kết thân với các loại thực phẩm thân thiện với vóc dáng, giúp đốt cháy mỡ thừa, giữ body luôn đẹp như: quả bơ, trứng gà, sữa hạnh nhân, hạt quinoa... Và nói tóm lại, nếu cần nguồn động lực để tập luyện và giữ dáng, bạn cứ lấy cơ bụng số 11 của Hà Tăng cùng chế độ ăn uống, tập tành của cô ra để làm chuẩn mực.

Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả nhờ tập luyện yoga thường xuyên và chế độ ăn uống hợp lý. Những hình ảnh mới nhất của cô khiến các bà mẹ phải ngưỡng mộ. Không ít người nhận xét, sau khi sinh Hà Tăng ngày càng xinh đẹp mặn mà và quyến rũ hơn. Hiện tại, "bà mẹ hai con" dành nhiều thời gian cho tổ ấm và công việc kinh doanh chứ không tham gia những hoạt động showbiz khiến không ít khán giá tiếc nuối.

Được mệnh danh là ngọc nữ của showbiz Việt, dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Hà Tăng không hề có dấu hiệu xuống sắc. Nữ diễn viên sinh năm 1986 ghi điểm nhờ làn da trắng mịn, hồng hào và dường như không hề có chút nếp nhăn nào. 

Giàu có nhưng không vì vậy Tăng Thanh Hà lệ thuộc vào các loại mỹ phẩm đắt tiền. Thay vào đó, cô rất thích làm đẹp bằng các loại thực phẩm thiên nhiên như táo, bơ, cà rốt, dâu… Cô thường ép bản thân uống trung bình 3 ly nước ép cà rốt mỗi tuần. Sau khi uống nước ép thì xác cà rốt trộn cùng 2 thìa mật ong biến thành mặt nạ khử độc, se khít lỗ chân lông cho cô làn da căng mịn, hồng hào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn